Thảm sát đẫm máu tại quán bar ở Mexico, 11 người thiệt mạng

Phương Linh |

Một vụ thảm sát trong quán bar ở Mexico hôm 27.9 đã khiến 11 người thiệt mạng.

Reuters dẫn nguồn tin công bố từ văn phòng Tổng Chưởng lý bang Guanajuato, miền trung Mexico, cho biết, thi thể của 7 người đàn ông và 4 phụ nữ đã được tìm thấy trong một quán bar ở thành phố Jaral del Progreso vào đầu giờ sáng 27.9. Các nhà chức trách cũng cho hay, một phụ nữ khác được phát hiện bị thương do súng bắn.

Bang Guanajuato, trung tâm sản xuất ôtô lớn, đã trở thành nơi liên tục diễn ra bạo lực tội phạm ở Mexico, bị tàn phá bởi cuộc chiến giữa băng đảng Santa Rosa de Lima địa phương và băng đảng Thế hệ mới Jalisco.

Vào tháng 7, các tay súng đã giết 24 người tại một trung tâm cai nghiện ma túy ở Guanajuato, đánh dấu một trong những vụ giết người hàng loạt tồi tệ nhất kể từ khi Tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador nhậm chức và cam kết ngăn chặn bạo lực băng đảng.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Máy bay chở hàng trăm kg ma túy bốc cháy dữ dội ở Mexico

Phương Linh |

Quân đội Mexico ngày 5.7 cho biết, một chiếc máy bay cỡ nhỏ từ Nam Mỹ có khả năng đã chở theo hàng trăm kilogam ma túy đã bốc cháy.

Bạo lực leo thang, hàng chục thi thể được phát hiện ở miền bắc Mexico

Lê Thanh Hà |

Chỉ trong 2 ngày, hàng chục thi thể đã được phát hiện tại 2 bang ở miền bắc Mexico trong bối cảnh tội phạm bạo lực đang leo thang đáng báo động tại nước này.

15 người chết trong vụ thảm sát đẫm máu tại ngôi làng ở Mexico

Lê Thanh Hà |

15 người đã thiệt mạng trong một vụ thảm sát đẫm máu tại ngôi làng ở miền nam Mexico.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.