Thế giới động vật: Cá mập khổng lồ tấn công chim biển

Phương Linh |

Một video cho thấy cận cảnh một con cá mập khổng lồ, hung dữ từ dưới nước lao lên để tấn công một con chim biển đang đậu trên mặt nước.

Hãng tin 7News của Australia đăng tải một video quay tại ngoài khơi thành phố cảng Lincoln ở Nam Australia hồi cuối tháng 6, ghi lại cảnh một con chim đang đậu trên mặt nước thì bị một con cá mập khổng lồ bất ngờ từ dưới nước lao lên với ý định đớp gọn chú chim bằng hàm răng sắc nhọn của nó.

Bằng sức mạnh và tốc độ kinh hoàng, gần như chắc chắn con cá mập sẽ đạt được mục đích mà không hề gặp một chút khó khăn nào. Nhưng thật đáng kinh ngạc, chỉ trong gang tấc, chú chim đã may mắn thoát khỏi số phận trở thành bữa tối của kẻ sát thủ nguy hiểm nhất đại dương.

Sát thủ khổng lồ gần như đã đớp gọn con mồi bằng một đòn lao tới tấn công bất ngờ. Ảnh: 7News
Sát thủ khổng lồ gần như đã đớp gọn con mồi bằng đòn tấn công bất ngờ nhưng kinh ngạc thay, nó đã vồ hụt trong gang tấc. Ảnh: 7News

Những người tham gia tour quan sát cá mập ngày hôm đó đã được chứng kiến cảnh tượng tuyệt vời có một không hai trên cả mong đợi này.

Quần đảo Hải Vương ngoài khơi thành phố cảng Lincoln ở Nam Australia nổi tiếng là nơi có nhiều cá mập trắng khổng lồ.

Những con cá khổng lồ với kích thước lên tới 4,8m thường xuyên được phát hiện trong khu vực bởi các ngư dân và thợ lặn địa phương.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Thế giới động vật: 10 điều kì thú ngạc nhiên về loài voi bạn có biết?

Lê Thanh Hà |

Loài voi được xem là một trong số những động vật thông minh nhất trên hành tinh, chúng luôn dễ dàng là "tâm điểm" thu hút sự chú ý của chúng ta. Theo National Geographic, còn nhiều sự thật đáng ngạc nhiên về loài vật này mà có thể bạn chưa từng biết tới.

Thế giới động vật: Học cách giải nhiệt hiệu quả của loài gấu

Phương Linh |

Trong thời tiết nắng nóng ở thành phố Portland, Mỹ, chẳng có gì sảng khoái bằng ngâm mình và thỏa sức lăn lộn trong một bồn tắm đầy nước mát cùng đồ chơi yêu thích như chú gấu Takoda ở sở thú Oregon.

Thế giới động vật: Cay cú giành mồi, trăn Miến Điện nuốt gọn đồng loại

Lê Thanh Hà |

Đoạn video đã ghi lại cuộc chiến dữ dội giữa hai con trăn Miến Điện khi giành nhau thức ăn, kết quả là một con đã bỏ mạng và bị đồng loại nuốt gọn.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Giám định nguyên nhân, phân định trách nhiệm vụ sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ về việc giải quyết sự cố công trình cầu Phong Châu.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.

Israel dội gáo nước lạnh vào tên lửa siêu thanh của Houthi

Ngọc Vân |

Houthi tuyên bố bắn tên lửa siêu thanh vào Israel, trong khi Israel cho biết, thực chất đó chỉ là một tên lửa thông thường.

Tết Trung thu đặc biệt của những đứa trẻ vùng lũ

Cao Thơm |

Trung Thu này, dù không được rước đèn hay múa lân, trẻ em ở Chương Mỹ, Hà Nội vẫn được thầy cô mang quà bánh đến tổ chức tại điểm di dời chống .