Tìm thấy sinh viên Việt Nam mất tích trong vụ cháy chung cư ở Bangkok

Song Minh |

Sinh viên Việt Nam 28 tuổi bị báo cáo mất tích sau vụ cháy chung cư ở Bangkok đã được tìm thấy ở bệnh viện Ramathibhodi.

Theo tờ The Nation, một nhân viên trường đại học Chulalongkorn báo với đài phát thanh giao thông JS 100 rằng sinh viên 28 tuổi Ngô Thị Vân Anh (Anhthi Vanngo) bị mất tích sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại chung cư Rachethevi vào sáng sớm 3.4.

Sinh viên này đang tham dự khóa sau đại học tại khoa Khoa học của trường đại học Chulalongkorn.

Đài JS 100 sau đó gọi điện đến những bệnh viện tiếp nhận nạn nhân của vụ cháy. Y tá bệnh viện Ramathibodi cho biết, một nữ sinh Việt Nam đã được xác nhận và khuôn mặt cô ấy trùng khớp với bức ảnh sinh viên Việt Nam mất tích.

Vì vẫn đang được điều trị bằng máy thở, người y tá viết tên Anhthi Vanngo và đưa cho cô xem. Bệnh nhân gật đầu xác nhận và đài JS 100 đã liên lạc với trường Chulalongkorn.

Phòng của nữ sinh nằm ở tầng 11 tòa chung cư bị cháy. Một trong số những người bạn của cô thoát khỏi đám cháy nói rằng nhìn thấy cô bất tỉnh nhưng không giúp được gì.

Ít nhất 3 người chết trong vụ cháy chung cư Bangkok, trong đó có 2 người Thái Lan. Danh tính người còn lại chưa được xác định.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Danh tính những người Việt bị thương trong vụ cháy chung cư ở Bangkok

P.V (t/h) |

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng 3.4 tại một tòa chung cư cũ nằm ở trung tâm Bangkok khiến 3 người thiệt mạng và 61 người bị thương, trong đó có nhiều người Việt Nam.

Thống đốc Nga từ chức "vì đạo đức" sau vụ cháy kinh hoàng

Song Minh |

Tổng thống Vladimir Putin hôm 1.4 đã ký sắc lệnh chấm dứt sớm quyền lực của Thống đốc tỉnh Kemerovo, Aman Tuleyev, theo đơn từ chức của ông. 

Phát hiện nhiều sai phạm của trung tâm thương mại Nga bị cháy

Hoàng Linh |

Ngày 27.3, giới chức Nga công bố thông tin về vụ cháy trung tâm thương mại Zimnyaya Vishnya.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?