Tội phạm truy nã bất ngờ gọi 911 cầu cứu vì bị rắn đuôi chuông cắn

Phương Linh |

Một tên tội phạm truy nã ở Idaho, Mỹ, đã phải gọi điện cầu cứu 911 sau khi bị rắn đuôi chuông cắn.

Tờ Miami Herald dẫn nguồn tin từ văn phòng Cảnh sát trưởng quận Baker ở Oregon, Mỹ, hôm 9.10 cho biết, Ryan Paul Henry, 33 tuổi, bị lạc trong hẻm núi Hells, dọc theo biên giới giáp ranh giữa bang Oregon và bang Idaho. Ryan Paul Henry đang tìm đường đi thì gặp phải một con rắn đuôi chuông.

“Vào khoảng 18h57 chiều 8.10, văn phòng Cảnh sát trưởng quận Baker nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông nói rằng anh ta đã bị lạc trong khu vực hẻm núi Hells, đang đi bộ và bị rắn đuôi chuông cắn”, theo nội dung thông cáo từ văn phòng cảnh sát trưởng.

Cảnh sát cho biết, ban đầu người đàn ông đã khai tên giả nhưng sau đó anh ta được xác định là Henry, một người có lệnh truy nã vì phạm trọng tội ở tiểu bang Idaho.

Sau khi phát hiện ra chân tướng tên tội phạm, phía cảnh sát đã quyết định hủy bỏ nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, thay vào đó là tiến hành triển khai lực lượng truy tìm và bắt giữ.

Cảnh sát trưởng, sáu cấp phó và một nhân viên cơ quan lâm nghiệp Mỹ đã nhanh chóng di chuyển tới hiện trường cùng với hai chiếc thuyền được hạ thủy ở sông Snake để tìm kiếm Henry, theo tin từ giới chức.

Vào lúc 22h, lực lượng chức năng cuối cùng đã tìm thấy Henry. Sau khi được kiểm tra và đánh giá y tế, Henry đã bị bắt và được đưa đến nhà tù quận Baker.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản dùng AI nhận diện thay đổi của tội phạm truy nã theo thời gian

HỒNG HẠNH |

Nhật Bản sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tìm ra những thay đổi tiềm ẩn trên khuôn mặt của tội phạm truy nã theo thời gian.

Thế giới động vật: Màn kịch chiến giành bạn tình của rắn đuôi chuông

Lê Thanh Hà |

Hai con rắn đuôi chuông đực đã có màn kịch chiến dữ dội giành bạn tình trong mùa giao phối.

Tội phạm truy nã sa lưới vì đánh liều đi mua khẩu trang ở Nhật Bản

Thanh Hà |

Một người Trung Quốc bị truy nã vì lừa đảo ở Nhật Bản bị bắt giữ sau khi trở lại nước này để mua khẩu trang trong bối cảnh dịch COVID-19 lây lan.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.