Tổng thống Putin để lộ "căn phòng bí mật" ở Điện Kremlin

Hải Anh |

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cho các nhà báo xem "căn phòng bí mật" ở Điện Kremlin.

Tổng thống Vladimir Putin đã cho các nhà báo từ kênh truyền hình Nga Rossiya 1 xem căn phòng này và một trong số các nhà báo đó đã gọi đây là "căn phòng bí mật" của tổng thống, theo Sputnik.

Theo đó, sau khi cho các nhà báo thấy văn phòng làm việc, ông Putin nói với họ rằng, có một phòng ăn và một phòng thư giãn phía sau cửa văn phòng.

"Nhưng tôi báo trước với các bạn là tôi không có bất cứ sự chuẩn bị trước gì ở đó nên trong các phòng sẽ rất tự nhiên như thường ngày. Các bạn có thể là những nhà báo đầu tiên tới thăm nó" - tổng thống Nga nói.

Đoạn phim của Rossiya 1 cũng quay cảnh trong văn phòng của tổng thống, quay bàn làm việc của tổng thống. Trên bàn có các bức tranh vẽ và đồ thủ công của trẻ em được tặng ông trong các chuyến đi làm việc khác nhau. Ngoài ra, trong văn phòng của ông Putin cũng treo một bức chân dung của sa hoàng Nga Peter I.

Khi giới thiệu với các nhà báo về "căn phòng bí mật", ông Putin tiết lộ thỉnh thoảng ông có liên lạc với các cháu ngoại khi ông làm việc tại văn phòng trong Điện Kremlin.

Đoạn video về "căn phòng bí mật" của  Tổng thống Nga là một phần trong bộ phim tài liệu mang tên "Nga, Kremlin, Putin" dự kiến phát sóng trên kênh truyền hình Rosiya 1 vào ngày 21.6.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Hé lộ đường hầm đặc biệt chống COVID-19 của Tổng thống Putin

Khánh Minh |

Tổng thống Nga Vladimir Putin được bảo vệ khỏi COVID-19 bằng một đường hầm khử trùng đặc biệt mà bất kỳ ai đến dinh thự của ông đều phải đi qua.

Tổng thống Putin: Nga kiểm soát dịch COVID-19 tốt hơn Mỹ

Hương Quỳnh |

Tổng thống Vladimir Putin cho rằng Nga đã và đang khống chế đại dịch COVID-19 tốt hơn Mỹ, bởi vì chính quyền các cấp đã hợp sức làm việc mà không hề bất đồng như ở Mỹ.

Ông Putin: Nga sẽ khiến các nước ngạc nhiên về vũ khí siêu thanh

Song Minh |

Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố Nga sẽ gây ngạc nhiên cho các đối tác bởi khả năng đối phó với vũ khí siêu thanh của mình.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.