Trùm ma túy Thái phẫu thuật thành trai đẹp Hàn nhưng vẫn bị tóm gọn

Song Minh |

Một trùm ma túy Thái Lan từng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để cải trang thành “trai đẹp Hàn Quốc” đã bị cảnh sát Bangkok tóm gọn hôm 24.2.

Người đàn ông Thái Lan Sarahat Sawangjaeng, 25 tuổi, đã nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để biến đổi khuôn mặt và đổi tên thành Jimin Cheong nhằm trốn tránh cảnh sát.

Tờ Thaiger của Thái Lan cho biết, Sawangjaeng - người nhập lậu thuốc lắc MDMA từ châu Âu vào nước này - đã bị bắt tại một chung cư ở quận Bang Na thượng lưu của Bangkok.

Thuốc lắc hay ecstasy, tên khoa học là MethyleneDioxyl-MethamphetAmine, là một dạng ma túy được chế tạo tổng hợp lần đầu tiên từ năm 1910.

Sau khi chạy trốn kể từ tháng 12 năm ngoái, Sawangjaeng cuối cùng đã bị bắt sau khi một cảnh sát chìm vờ quan tâm đến việc vận chuyển ma túy cho anh ta.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, cảnh sát đã bị sốc khi đến bắt giữ Sawangjaeng vì không còn nhận ra khuôn mặt ban đầu của đối tượng, và anh ta đã biến thành một "người đàn ông Hàn Quốc đẹp trai".

Cảnh sát nhớ mặt Sawangjaeng vì đối tượng đã bị bắt ba lần trước đó trong nhiều năm. Tuy nhiên, cảnh sát không bình luận gì về những vụ bắt giữ này.

Sawangjaeng được cho là đã mang về “một lượng lớn MDMA”. Đối tượng thừa nhận đã mua ma túy bằng Bitcoin trên web đen và sau đó bán cho khách hàng trong và xung quanh Bangkok.

Thiếu tướng cảnh sát Thammasutee gọi Sawangjaeng là "một trong những nguyên nhân chính gây ra đại dịch MDMA ở Bangkok".

Ông Thammasutee nói thêm: “Đối tượng là trùm ma túy nhập khẩu MDMA từ châu Âu khi mới 25 tuổi. Chúng tôi tin rằng có nhiều nghi phạm hơn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra”.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Bàn tay giấu mặt sau hoạt động buôn bán ma túy ở Colombia

Thanh Hà |

Bàn tay giấu mặt sau hoạt động buôn bán ma túy ở Colombia là các băng đảng Mexico, theo AFP.

29 người chết trong chiến dịch truy bắt con trai trùm ma túy Mexico

Thanh Hà |

Ovidio Guzmán - con trai trùm ma túy Mexico Joaquin “El Chapo” Guzmán, bị bắt trong chiến dịch truy bắt kịch tính ở miền bắc Mexico dẫn đến 29 người chết.

Mexico bắt con trùm ma túy khét tiếng El Chapo, bạo lực bùng lên dữ dội

Thanh Hà |

Mexico bắt Ovidio Guzman, con trai trùm ma túy khét tiếng El Chapo, thành phố Culiacán chìm trong bạo lực.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.

1 tuần sau bão Yagi, các cây xanh bị gãy đổ ở Hà Nội ra sao?

Nhật Minh |

Hà Nội - Một tuần kể từ ngày bão số 3 (bão Yagi) quét qua, nhiều tuyến phố lớn vẫn ngổn ngang cây xanh gãy đổ.