Video hai Đại sứ Anh chúc Tết Việt Nam ở chùa Quán Sứ

Thanh Hà |

Đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward và Đại sứ Anh tại ASEAN Jon Lambe đến thăm chùa Quán Sứ, Hà Nội và gửi lời chúc Việt Nam "một cái Tết con chuột đầm ấm, an vui và thịnh vượng!".

Đoạn video hai Đại sứ Anh thăm chùa Quán Sứ được Đại sứ quán Anh tại Việt Nam công bố chiều 24.1, tức chiều 30 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đại sứ Anh tại ASEAN Jon Lambe cho biết, Anh vừa thành lập phái đoàn tại ASEAN trong tuần qua. Ông đang ở thăm Việt Nam và có mặt tại Hà Nội đúng dịp Tết Nguyên đán bởi Việt Nam đang đảm nhận cương vị Chủ tịch ASEAN 2020.

Hai Đại sứ Anh thăm chùa Quán Sứ, chúc Tết người dân Việt Nam. Nguồn: ĐSQ Anh.
Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Đại sứ Mỹ: "Tôi thích đón Tết ở Việt Nam"

Vân Anh |

Ấn tượng về Tết nguyên đán của Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink là những truyền thống đẹp đẽ, là cách người Việt hướng về gia đình, người thân, bạn bè trong những thời khắc chuyển giao của mùa xuân, của đất trời.

Đại sứ các nước G4 chúc Tết Canh Tý cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thanh Hà |

Đại sứ Na Uy, Canada, New Zealand và Thụy Sĩ đã cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, huấn luyện viên Mai Đức Chung gửi lời chúc mừng năm mới nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đại sứ Mỹ được tặng bắp cải khi đi thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo

Thanh Hà - Hải Nguyễn |

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink được tặng bắp cải khi đến thăm chùa Kim Liên để thả cá chép tiễn ông Công ông Táo.

Mắc bẫy lừa đảo mua "combo du lịch" vì ham rẻ

LƯƠNG HẠNH |

Đánh vào tâm lý "ham rẻ" khi tham quan, nghỉ dưỡng của người dân, đối tượng lừa đảo đã mạo danh công ty, phòng vé bán combo, vé máy bay du lịch.

Xuất hiện sạt lở nguy hiểm tại bờ sông Cầu, Thái Nguyên

Ngọc Minh |

Sau khi mực nước sông Cầu dâng cao, nhiều vị trí sát mép bờ tại địa phận xã Nhã Lộng (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) tiếp tục nguy cơ sạt lở khiến người dân bất an.

Những lô trái phiếu giá trị lớn đã xuất hiện

Lục Giang |

Ngoài trái phiếu ngân hàng, thị trường trái phiếu ghi nhận những tín hiệu tích cực từ nhóm bất động sản với những lô trái phiếu giá trị lớn.

Hiện trường vụ sập giàn giáo cầu chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Lam Thanh |

Tại hiện trường là khung cảnh đổ nát sau vụ sập giàn giáo trong quá trình đổ bê tông hầm chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang.

Gia cảnh khó khăn của trưởng công an xã mất khi trực lũ

Vũ Bảo - Trần Bùi |

Yên Bái - Thiếu tá Trần Đông, Trưởng Công an xã Vân Hội, ra đi để lại vợ và 2 con thơ.