8 màn hình “khủng” cổ vũ U23 Việt Nam tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

ĐÌNH THẢO |

8 màn hình led "khủng" với tổng diện tích lên đến hơn 400m2 được bố trí ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm tiếp lửa cho U23 Việt Nam trong trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD 18 với U23 Bahrain.

Được sự cho phép của UBND và Sở VHTT TPHCM, CLB TPHCM tổ chức chuỗi chương trình đồng hành cùng U23 Việt Nam tại ASIAD 18 bắt đầu từ ngày 23.8.2018.

Với 8 màn hình led “khủng” với tổng diện tích hơn 400m2 được lắp đặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đây sẽ là địa điểm công cộng phục vụ miễn phí người hâm mộ TPHCM xem và cổ vũ cho U23 Việt Nam thi đấu.

U23 Việt Nam đang tiếp tục làm nên những kì tích mới dưới thời HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đ.Đ
U23 Việt Nam đang tiếp tục làm nên những kì tích mới dưới thời HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đ.Đ

Trước đó, CLB TPHCM cũng đã nhận được sự đồng thuận của VOV, đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng ASIAD 18 tại Việt Nam, về việc tiếp sóng và chiếu các trận đấu có sự tham gia của U23 Việt Nam lên các màn hình led tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, bắt đầu từ trận với U23 Bahrain ở vòng 1/8.

Tại VCK U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc), CLB TPHCM cũng đã lắp đặt 10 màn hình lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ người hâm mộ xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Thời điểm đó, Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã ken chặt người với cờ đỏ sao vàng rợp trời, tạo nên một hình ảnh sống động như các lễ hội bóng đá hàng đầu trên thế giới.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Xót xa sự “bội bạc” dành cho Ánh Viên, Hoàng Xuân Vinh ở ASIAD 18

HOÀI ĐAN |

Kình ngư Ánh Viên, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đều là những "gương mặt vàng” của thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, sau thất bại ở ASIAD 18, họ nhận được nhiều chỉ trích.

Lí giải thất bại của Ánh Viên tại ASIAD 2018

LT |

Tại chung kết 400m hỗn hợp cá nhân nữ ASIAD 2018, người hâm mộ Việt hụt hẫng vì thành tích thấp "không tưởng" của Ánh Viên - nữ kình ngư số 1 Việt Nam. Nhiều người không thể lí giải nguyên nhân khiến nữ kình ngư sa sút thành tích đến vậy.

Thêm "hy vọng vàng" xe đạp Nguyễn Thị Thật thất bại ở ASIAD 18

H.Đ |

Sáng 22.8, VĐV xe đạp Nguyễn Thị Thật đã thất bại khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 5, không thể giành huy chương ASIAD 18

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.