Anthony Pettis xuất trận ở MMA Professional Fighters League

MINH ĐỨC |

Loạt trận thứ 2 vòng bảng MMA Professional Fighters League (MMA PFL) sẽ trở lại ngày 11.6 trên sóng Truyền hình FPT.

Năm 2020, MMA PFL không thể diễn ra do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Sự trở lại trong năm nay thu hút sự quan tâm của truyền thông và giới mộ điệu trên toàn thế giới, khi các võ sĩ dồn hết sức cho cuộc chiến chinh phục giải thưởng chung cuộc lên đến 6 triệu USD. Giải năm nay thi đấu theo thể thức 3 vòng là vòng loại, play-off và chung kết để tìm ra được nhà vô địch cho 6 hạng cân thi đấu, với sự cạnh tranh khốc liệt.

Sự trở lại gay cấn của Anthony Pettis và Natan Schulte

Ngày 11.6, người hâm mộ sẽ được thưởng thức những màn tranh tài của 2 cặp võ sĩ hạng nhẹ, Schulte - Odintsov và Pettis - Martinez.

Liệu rằng Odintsov sẽ dùng chiến thuật gì để chiến thắng Schulte? Ảnh: Truyền hình FPT

Schulte đã giành được 13 trận thắng, trong đó có 2 lần vô địch hạng nhẹ MMA, nổi tiếng với những đòn siết cực hiểm hạ knock-out. Trong khi đó, Odintsov cũng đã giành 18 chiến thắng. “Kẻ tám lạng, người nửa cân”, 2 võ sĩ đều phải cân nhắc và sử dụng những chiến thuật thông minh, linh hoạt nhất để có thể hạ gục đối thủ.

Anthony Pettis là một cái tên không thể thiếu trong mùa giải MMA PFL 2021. Pettis được khán giả nhớ đến nhiều nhất với “Showtime skill” - những đòn chân tốc độ và đầy uy lực khiến người xem cực kỳ phấn khích.

Anthony Pettis là một võ sĩ đình đám khiến cho bất kỳ đối thủ nào cũng phải nể sợ
Anthony Pettis là một võ sĩ đình đám khiến cho bất kỳ đối thủ nào cũng phải nể sợ. Ảnh: Truyền hình FPT

Anh có thành tích rất đáng nể khi đã 34 lần thượng đài ở các trận đấu MMA chuyên nghiệp, với 24 trận chiến thắng. Pettis là một trong những nhân tố chính mang đến nhiều điều kịch tính và sức hút của mùa giải MMA PFL 2021. Nhìn vào những thành tích của cựu vương này, chắc chắn sẽ là một áp lực không hề nhỏ đè nặng lên vai Martinez.

Vòng bảng hấp dẫn và hào hứng

Trước đó, khán giả trên khắp thế giới đã được theo dõi một trận mở màn giữa Anthony Pettis và Clay Collard, căng thẳng, khốc liệt với những màn “ăn miếng, trả miếng”.

Clay Collard là là võ sĩ quyền anh kiêm võ sĩ MMA, còn có tên gọi “The 0 Snatcher” với những cú ra đòn mạnh như vũ bão. Mùa giải PFL năm nay chính là một đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu của Clay Collard và những đòn hiểm hóc đã giúp anh giành lấy chiến thắng trước cựu vương hạng nhẹ Anthony Pettis.

Chiến thắng đã mỉm cười với Clay Collard trong trận mở màn MMA Professional Fighter League 2021
Chiến thắng đã mỉm cười với Clay Collard trong trận mở màn MMA Professional Fighter League 2021. Ảnh: Truyền hình FPT

Trận đấu tiếp theo là một trận đối đầu không khoan nhượng và Marcin Held với tuyệt chiêu "khóa chân" đã đánh bại nhà vô địch Natan Schulte đầy thuyết phục.

Các vòng bảng tiếp theo của giải Professional Fighters League 2021 sẽ được tổ chức vào các ngày 11.6, 18.6, 26.6. Ngày thi đấu thứ 3 sẽ trở lại từ 05h00 ngày 11.6, trực tiếp trên Truyền hình FPT.

Các trận đấu tại PFL MMA được phát sóng trên 160 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị độc quyền truyền tải những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất của giải đấu. Khán giả có thể đón xem toàn bộ diễn biến trên mục Trực tiếp và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Thông tin mới nhất, xuyên suốt về giải đấu được cập nhật tại Facebook Truyền Hình FPT, Website truyenhinh.fpt.vn.

MINH ĐỨC
TIN LIÊN QUAN

Võ sĩ gốc Việt - Bi Nguyễn hạ gục "mãnh hổ" Ấn Độ ở sàn đấu MMA

NGUYỄN ĐĂNG |

Tối 15.5, võ sĩ gốc Việt - Bi Nguyễn đã có chiến thắng sít sao 2-1 trước tay đấm Ritu Phogat của Ấn Độ ở sàn MMA, trong một trận đấu quyết liệt, gay cấn đến phút chót.

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng lại mở đường với MMA

HOÀI VIỆT |

Từ taekwondo đến bóng rổ và giờ là võ tổng hợp MMA, cựu võ sĩ nổi danh Nguyễn Văn Hùng xây dựng một trung tâm huấn luyện, tập luyện tại Thanh Hóa.

Ông bầu Kim Sang-bum làm đại diện nhánh đấu MMA Hàn Quốc tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Ông bầu Kim Sang-bum, người vẫn được xem là "Park Hang-seo của boxing Việt Nam" sẽ làm đại diện của giải đấu danh tiếng Angels Fighting Championship (AFC) tại Việt Nam.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.