Bản tin thể thao sáng 15.3: Real Madrid ra giá khủng cho Isco; Neymar tiến cử tân binh cho PSG

Văn Thắng |

Arsenal đón tin vui từ Lacazette; Dortmund phải phá kỉ lục vì Batshuayi; Neymar tiến cử tân binh cho PSG... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 15.3

Wenger tuyên bố rời Arsenal cuối tuần này? 
 
 

Cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas - người hiện làm nghề bình luận viên bóng đá dự cảm rằng HLV Wenger sẽ ra thông báo vô cùng quan trọng vào thứ Sáu tới. Đó là xác nhận từ chức Arsenal sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng theo Nicholas, Giáo sư sẽ không rời hẳn Emirates mà vẫn ở lại làm trong giới thượng tầng với tư cách của một giám đốc bóng đá.

Man City sắp kí hợp đồng khủng

 
 

Theo SunSport, Man City sẽ bắt tay với nhà sản xuất áo đấu Puma sau khi kết thúc hợp đồng với Nike. Với bản hợp đồng này, gã nhà giàu thành Manchester sẽ thu về 45 triệu bảng/năm, cao hơn rất nhiều so với hợp đồng cũ với Nike (18 triệu bảng/năm).

Real Madrid ra giá khủng cho Isco

 
 

Theo Diario Gol, Real Madrid đã tính tới phương án bán Isco vào mùa hè 2018. Tuy vậy, đội bóng Tây Ban Nha lại yêu cầu mức giá lên tới 150 triệu euro. Chelsea và Man City là 2 trong số các đội bóng muốn có tiền vệ người TBN.

Mark Hughes trên đường tới Southampton

 
 

Theo BBC, cựu HLV của Stoke, Mark Hughes hiện đang đàm phán để tới dẫn dắt Southampton, CLB vừa sa thải Mauricio Pellegrino. Mark Hughes mới bị The Potters sa thải hồi tháng 1.

Neymar tiến cử tân binh cho PSG

 
 

Chân sút 26 tuổi đã ra điều kiện để ở lại PSG. Theo đó, anh đề nghị PSG chiêu mộ cho mình 2 ngôi sao: Đầu tiên là tiền vệ Casemiro của Real Madrid và thủ môn Ter Stegen của Barcelona. Đây cũng là hai vị trí yếu nhất của đội bóng thủ đô nước Pháp ở mùa này.

Dortmund phải phá kỉ lục vì Batshuayi

 
 

Theo Bild, nếu muốn mua đứt tiền đạo Michy Batshuayi vào cuối mùa giải này, Dortmund sẽ phải chi trả cho Chelsea số tiền lên tới 53 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro). Đây sẽ là mức chi kỉ lục của sân Signal Iduna Park cho 1 cầu thủ.

Arsenal đón tin vui từ Lacazette

 
 

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền đạo Alexandre Lacazette đang hồi phục rất nhanh nên sẽ trở lại thi đấu sau đợt triệu tập các ĐTQG. Hiện Pháo thủ đang rất bí tiền đạo ở Europa League do Aubameyang không thể thi đấu.

Đề xuất Siêu giải đấu Châu Âu

 
 

Nhà đầu tư người Mỹ, Stephen Ross cho hay, ông đang đề xuất mô hình giải đấu mới mang tên European Super League (Siêu giải đấu Châu Âu) với 24 CLB tham gia, thay thế cho Champions League. Điều đặc biệt ở giải đấu này là CLB không cần tuân thủ luật công bằng tài chính (FFP).

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 14.3: Harry Kane nghỉ đến tháng 5; ‘bom tấn’ sắp đến Man City

Văn Thắng |

Vì Neymar, Real cắt đứt với Adidas; Piszczek gia hạn với Dortmund; Xác nhận 99% ‘bom tấn’ đến Man City hoặc M.U... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 14.3

Bản tin thể thao sáng 13.3: Real bán 3 mua 1 siêu sao; PSG gặp đại diện Conte

Văn Thắng |

PSG gặp đại diện Conte; Neymar 400 triệu euro, PSG đổi ngang De Gea; PSG giành Rakitic với Liverpool... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 13.3.

Bản tin thể thao sáng 12.3: Mourinho săn hàng "khủng" ở 3 vị trí, Allegri sẵn sàng thay Wenger

Văn Thắng |

Allegri đã sẵn sàng thay thế Wenger; Arsenal cán mốc 700 chiến thắng thời Wenger; Cech lập kỉ lục siêu “khủng” ở Premier League... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 12.3

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.