Báo Châu Á kỳ vọng Quang Hải đột phá ở Asian Cup 2019

Hải Anh |

Trong bài viết thông tin về những điểm nhấn đáng chú ý của Asian Cup 2019, cây viết Jonathan White của SCMP đặt Quang Hải trong nhóm các cầu thủ có khả năng có một giải đấu đột phá.

"Giải đấu, giống như bất kỳ giải vô địch châu lục nào khác, là một "tủ kính bày hàng" và có rất nhiều tuyển trạch viên sẽ tham dự" - cây viết này mở đầu.

Theo Jonathan White, rất nhiều cầu thủ sẽ thu hút sự chú ý với một màn trình tốt ở UAE, với những ngôi sao nổi bật như  Son Heung-min của Hàn Quốc, Wu Lei của Trung Quốc... nhưng có 3 cầu thủ triển vọng cần chú ý, trong đó có Quang Hải.

"Cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam, 21 tuổi, là cầu thủ chủ lực của đội á quân giải vô địch bóng đá U23 Châu Á (AFC U23) trong năm qua. Anh ấy đã trưởng thành trong vai trò tiền vệ, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất (MVP) tại AFF Suzuki Cup gần đây" - cây viết của SCMP cho hay.

Ngoài Quang Hải, 2 nhân vật còn lại được SCMP kỳ vọng có đột phá trong giải đấu Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE là cầu thủ Trung Quốc Wei Wei Shihao, 22 tuổi. Trong đó, "cầu thủ chạy biên của Beijing Guoan đã gây ấn tượng ở mùa giải vừa qua, tương tự như những gì anh đã làm được khi thi đấu trong màu áo của Shanghai SIPG ở mùa trước đó" .

Nhân vật còn lại là cầu thủ Chanipip Songkrasin của bóng đá Thái Lan. Anh chơi cho câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản Consadole Sapporo ở giải hạng nhất của J.League. "Ở tuổi 25, nhiều người tin rằng anh ấy vẫn có tiềm năng trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới" - tờ báo Hong Kong nhận định.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Báo quốc tế đoán Quang Hải sẽ giúp VN “làm nên chuyện” tại Asian Cup

Bích Hà |

Tờ thể thao nổi tiếng FOX Sports vừa có bài viết bình chọn những tiền vệ đáng xem nhất tại Asian Cup 2019. Cùng Chanathip (Thái Lan) hay Lee Jae-sung (Hàn Quốc), Shibasaki (Nhật Bản)... thì Quang Hải của Việt Nam được xướng  tên.

Quang Hải lập siêu phẩm, Việt Nam thi triển tiki-taka với Philippines

C.T (Nguồn On Sports) |

Tối 31.12, tuyển Việt Nam thắng Philippines 4-2 trong trận giao hữu kín ở Qatar trước thềm Asian Cup 2019. Ở bàn mở tỉ số, các học trò của HLV Park Hang-seo thực hiện loạt đường chuyền đúng chất tiki-taka trước khi Quang Hải dứt điểm 1 chạm xé lưới The Alkaz.

Loạt tình huống xử lý kỹ thuật khó tin của Quang Hải ở tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn Hà Nội FC) |

Tại AFF Cup 2018, ngoài những pha ghi bàn hay kiến tạo, Quang Hải còn khiến người hâm mộ trầm trồ với loạt tình huống xử lý đầy kỹ thuật. Chính những khoảnh khắc xuất thần này đã giúp tiền vệ trẻ của đội tuyển Việt Nam đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Trực tiếp bóng đá Man City 1-2 Arsenal: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.