Bị "cộng đồng mạng" tố đá vào mặt đối thủ, hậu vệ HAGL bị Ban kỷ luật VFF xử nặng

ĐÌNH THẢO |

Hành vi dùng chân đá vào mặt ngoại binh Douglas của Quảng Nam đã khiến hậu vệ Văn Hạnh của HAGL bị treo giò 3 trận và phạt 15 triệu đồng.

Trong quyết định kỉ luật của Ban kỉ luật VFF đối với những hành vi vi phạm ở vòng 13, Văn Hạnh của HAGL, do có pha dùng chân đá vào mặt ngoại binh Douglas của Quảng Nam, đã bị phạt nguội.

Cụ thể, tình huống phạm lỗi của Văn Hạnh diễn ra ở phút 93 trong trận HAGL hòa 3-3 với Quảng Nam tại vòng 13 NutiCafe V.League 2018 hôm 13.6. Sau một pha tranh chấp trên không, Douglas mất thăng bằng, ngã xuống và Văn Hạnh đã đá vào đầu Douglas.

Tình huống Văn Hạnh đá vào mặt Douglas của Quảng Nam. Nguồn: BĐTV

Tình huống đá nguội khá kín của Văn Hạnh diễn ra rất nhanh, trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng bị che khuất tầm nhìn nên không phát hiện ra tình huống. Tuy nhiên, Văn Hạnh không thể thoát được án phạt nguội sau khi bị "cộng đồng mạng" tố cáo và Ban kỉ luật VFF vào cuộc.

Đây là án phạt nặng thứ 2 dành cho một cầu thủ HAGL vì hành vi bạo lực trong mùa giải 2018. Trước đó, Nguyễn Tăng Tiến cũng bị cấm thi đấu 5 trận, nộp 25 triệu đồng tiền phạt vì pha vào bóng bằng gầm giầy với Duy Mạnh ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy với CLB Hà Nội.

Ở mùa giải này, Ban kỷ luật VFF liên tục ra các án phạt nguội. Tất cả các tình huống phạm lỗi hay chơi tiểu xảo, khi khán giả hay truyền thông phản ánh, kêu gọi phạt nặng là Ban kỷ luật VFF vào cuộc.

Bởi chịu ảnh hưởng của mạng xã hội lẫn truyền thông nên Ban điều hành V.League 2018, Ban kỷ luật VFF liên tục phải xử lý các vụ việc, ra các án phạt bổ sung và có phần rối, khi nhiều án phạt bị phản ứng cũng như bất phục từ cầu thủ, CLB.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Bích Tuyền và LPB Ninh Bình thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Trực tiếp trận LPB Ninh Bình và NEC Red Rockets tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024, diễn ra lúc 16h00 hôm nay (22.9).