Bóng chuyền Việt Nam ngày 14.6: Lý Thị Luyến kỉ niệm ngày yêu

Chi Trần |

Lý Thị Luyến kỉ niệm ngày yêu, Kim Huệ khoe cơ thể dẻo dai... là những tin chính trong bản tin bóng chuyền Việt Nam ngày 14.6.

Lý Thị Luyến kỉ niệm ngày yêu

Mới đây, tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam Lý Thị Luyến chia sẻ tấm ảnh ôm đóa hoa màu hồng kèm chú thích ngắn gọn "365". Được biết cô đã có bạn trai, nhưng không công khai trên mạng xã hội.

Lý Thị Luyến kỉ niệm 1 năm ngày yêu với bạn trai. Ảnh: FBNV
Lý Thị Luyến kỉ niệm 1 năm ngày yêu với bạn trai. Ảnh: FBNV

Lý Thị Luyến sở hữu chiều cao lên tới 1m95, là phụ công của câu lạc bộ Hóa chất Đức Giang Tia Sáng. Cô sinh năm 2000, quê ở Hưng Yên, là một trong những cầu thủ cao nhất lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam. Chiều cao lý tưởng giúp cô có lợi thế lớn, là bức tường chắn vững chắc cho đội tuyển Việt Nam.

Cựu tuyển thủ Kim Huệ khoe độ dẻo dai

Ở tuổi 41, cựu tuyển thủ bóng chuyền Kim Huệ vẫn cho thấy sức khỏe và độ dẻo dai đáng nể. Cô vừa đăng tải video nâng học trò và bế bổng lên một cách dễ dàng.

Kim Huệ dễ dàng nâng bổng học trò. Ảnh: Cắt từ video
Kim Huệ dễ dàng nâng bổng học trò. Ảnh: Cắt từ video

Hiện Kim Huệ đang làm huấn luyện viên phó của đội bóng chuyền nữ Vietinbank. Giai đoạn I của giải vô địch quốc gia 2024, đội đứng thứ 6. Sau khi giải nghệ vào năm 2017, Kim Huệ chuyển sang công tác huấn luyện đến nay đã được gần 7 năm.

Chu Thị Ngọc kỉ niệm tình bạn với Việt Hương

Chu Thi Ngọc mới đây chia sẻ kỉ niệm kết bạn với người đồng đội cũ Trần Việt Hương được 7 năm. Cả hai từng thi đấu ở câu lạc bộ Binh chủng Thông tin và vô cùng thân thiết. Ở đám hỏi của Việt Hương diễn ra hôm 3.4, Chu Thị Ngọc cũng có mặt để chung vui.

Chu Thị Ngọc được mệnh danh là "búp bê bóng chuyền" của Việt Nam. Cô từng giành danh hiệu hoa khôi tại Giải bóng chuyền nữ cúp LienVietPostBank 2022. Cuối năm 2023, cô giải nghệ và chuyển hướng kinh doanh ở tuổi 26.

Chu Thị Ngọc chia sẻ lại kỉ niệm với Việt Hương. Ảnh: FBNV

Chu Thị Ngọc chia sẻ lại kỉ niệm với Việt Hương. Ảnh: FBNV
Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu bóng chuyền quốc tế ngày 14.6

TAM NGUYÊN |

Lịch thi đấu bóng chuyền quốc tế ngày 14.6 với tâm điểm là trận tuyển nữ Canada đấu tuyển nữ Hà Lan tại Nations League 2024.

Bóng chuyền Việt Nam ngày 13.6: Bích Tuyền đu trend cùng "hotgirl" bóng đá

MINH PHONG |

Bích Tuyền đu trend cùng "hotgirl" tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Thanh Thúy tiết lộ đã có người yêu,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin bóng chuyền Việt Nam ngày 13.6.

Đội tuyển bóng chuyền nữ U20 Việt Nam tham dự giải châu Á khi nào, ở đâu?

MINH PHONG |

Đội tuyển bóng chuyền nữ U20 Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch U20 châu Á 2024 vào đầu tháng 7 tới.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.