Cập nhật bảng tổng sắp huy chương ASIAD ngày 25.8: Đoàn Việt Nam tụt hạng

Cát Tường |

Ngày 25.8, đoàn Thể thao Việt Nam chỉ giành được 1 huy chương bạc (HCB) của Nguyễn Minh Phụng ở bộ môn Karate hạng cân trên 84kg. Như vậy, đoàn Việt Nam tụt 1 hạng xuống thứ 17 trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 2018.

Trong buổi chiều nay, võ sĩ Karate Nguyễn Minh Phụng có trận đấu chung kết gặp võ sĩ Sajjad Ganjzadeh (Iran). Tuy nhiên, trước võ sĩ số 1 thế giới ở hạng cân này, đại diện Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ và chịu thất bại với tỉ số 2-5, qua đó giành HCB. Đây cũng là HCB thứ 7 của đoàn thể thao Việt Nam sau 7 ngày tranh tài.

Còn ở môn bóng chuyền nữ ASIAD, tuyển Việt Nam phải đối đầu với tuyển nữ Hàn Quốc quá mạnh. Sau 3 set, Việt Nam để thua với các tỷ số 20-25, 15-25 và 19-25. Như vậy, chúng ta đã có 4 trận toàn thua tại vòng loại. Trận đấu cuối Việt Nam đụng độ với Kazakhstan vào lúc 16h30 ngày 27.8.

Hiện tại, "nữ hoàng điền kinh" Tú Chinh đã lọt tới bán kết chạy 100m. Ở vòng loại, Tú Chinh chạy ở lượt thứ 4, về đích sau 11 giây 74 (xếp thứ 4 ở lượt chạy của mình), thành tích vừa đủ giúp cô lọt vào bán kết.

Tính đến 20h15 ngày 25.8, đoàn Việt Nam giành được 17 huy chương (1HCV, 7HCB và 9HCĐ) tạm xếp thứ 17 trên bảng tổng sắp.

 
Campuchia vươn lên vị trí thứ 16 nhờ giành được 2 HCV.
Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Bị rách mặt, vận động viên Karate vẫn giúp Việt Nam thêm huy chương bạc tại ASIAD 18

HOÀI ĐAN |

Chiều 25.8, Nguyễn Minh Phụng đã giành huy chương bạc (HCB) cho đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) môn Karate hạng cân trên 84kg tại ASIAD 18

ASIAD 18: HLV Malaysia phát biểu "sốc" về U23 Việt Nam

Văn Phú |

Ông Brad Maloney - huấn luyện viên (HLV) phó của đội tuyển (ĐT) U23 Malaysia cho rằng thành tích của U23 Việt Nam tại vòng chung kết (VCK) U23 Châu Á và ASIAD 2018 đã giúp bóng đá Đông Nam Á thu hẹp khoảng cách với các ông lớn.

U23 Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á tại tứ kết ASIAD 2018

Văn Phú |

Tối 24.8, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng cả U23 Indonesia và U23 Malaysia đều không giành chiến thắng trước các đối thủ tại vòng 1/8. Như vậy, U23 Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt tại tứ kết ASIAD 2018.

Ronaldo ghi bàn thứ 904, Al-Nassr thắng sát nút Al-Rayyan

Thanh Vũ |

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 khi ghi bàn giúp Al-Nassr thắng Al-Rayyan ở AFC Champions League.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.