Cầu hôn bạn gái, CĐV Malaysia được bầu chọn là "Cầu thủ hay nhất" lượt cuối vòng bảng AFF Cup

VIỆT HÙNG |

Màn cầu hôn của 2 cổ động viên (CĐV) Malaysia lọt vào danh sách bình chọn những ấn tượng nhất cuối vòng bảng AFF Cup 2018.

Ngoài Quang Hải (ĐT Việt Nam), tiền đạo 19 tuổi Supachai (Thái Lan), ngoại binh nhập tịch Sumareh (Malaysia) thì trong danh sách bình chọn những ấn tượng nhất lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018 còn có cả CĐV. Đó là hành động vô cùng lãng mạn trên khán đài sân Bukit Jalil, khi anh chàng CĐV Roshan đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái Shinna.

Supachai Jaided (Thái Lan)

Người chơi hay nhất của Thái Lan trong trận thắng 3-0 trước Singapore không ai khác ngoài Supachai. Tiền đạo 19 tuổi của CLB Buriram United được ví von có tương lai tươi sáng nhất dưới bàn tay HLV Milovan Rajevac.

Ở trận trước đó gặp Philippines, khi Adisak Kraisorn bị phong tỏa, chính Supachai đã có tình huống giải quyết nhanh gọn để đem về bàn thắng cho đội nhà. Đến khi về sân nhà, anh tiếp tục tỏa sáng, góp công lớn giúp Thái Lan đứng đầu bảng B.

Ảnh: AFF Suzuki Cup.
Ảnh: AFF Suzuki Cup.

Nguyễn Quang Hải (Việt Nam)

Ở trận gặp Campuchia, HLV Park Hang-seo đã trả Quang Hải về đúng vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải. Chính cầu thủ của CLB Hà Nội cũng thừa nhận sau trận đấu rằng anh thích đá ở vị trí đó hơn việc điều phối bóng ở khu vực giữa sân cùng Xuân Trường.

Quang Hải tạo ra nhiều sóng gió cho khung thành đối thủ và cũng kịp có bàn thắng thứ 2 tại giải năm nay. 

Ảnh: AFF Suzuki Cup.
Ảnh: AFF Suzuki Cup.

Mohamadou Sumareh (Malaysia)

Dù chưa có bàn thắng nào ở giải năm nay nhưng không thể phủ nhận sự đóng góp rất lớn của Mohamadou cho "Những chú hổ" Malaysia.

Trong trận thắng Myanmar 3-0 ngay trên sân nhà, một mình Mohamadou đã làm khổ cánh trái của Myanmar với các pha bứt tốc cùng kĩ năng cá nhân điêu luyện.

May mắn vẫn chưa mỉm cười với cầu thủ chạy cánh này khi bóng từ chân anh đã 1 lần tìm tới xà ngang. Thế nhưng, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng học trò của mình có thể hưởng niềm vui ghi bàn ở trận tới với Thái Lan.

Ảnh: AFF Suzuki Cup.
Ảnh: AFF Suzuki Cup.

Roshan Gunasakaran và Shinna Teh (Malaysia)

Không phải cầu thủ thi đấu dưới sân nhưng Roshan và Shinna đã ẵm giải hay nhất lượt cuối vòng bảng bởi màn cầu hôn lãng mạn trên khán đài sân Bukit Jalil. 

Trong khoảng thời gian hiệp 1 trận đấu giữa Malaysia và Myanmar, Roshan đã quỳ xuống cầu hôn Shinna. Hành động dũng cảm này của anh đã được hàng chục CĐV xung quanh hưởng ứng. Shinna gật đầu và cặp đôi này đã có một trong những kỉ niệm đẹp nhất cuộc đời.

Sau trận đấu, Roshan được vinh danh như "Cầu thủ hay nhất" trận Malaysia - Myanmar.

Ảnh: AFF Suzuki Cup.
Ảnh: AFF Suzuki Cup.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Sau vòng bảng AFF Cup 2018, Việt Nam vẫn là đội có thứ hạng số 1 Đông Nam Á

MẠNH HÀO |

Với việc bảng xếp hạng FIFA tháng 11 chuẩn bị được công bố, chúng ta hãy chờ xem kết quả của vòng bảng AFF Cup tác động thế nào đến các đội tuyển ở Đông Nam Á.

AFF Cup 2018: Tuyển Philippines mất hai sao thi đấu ở Châu Âu trước trận gặp Việt Nam

C.T |

Trước trận gặp tuyển Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển (ĐT) Philippines bất ngờ mất hai trụ cột quan trọng vì phải về phục vụ câu lạc bộ (CLB) chủ quản.

Hồng Duy háo hức đối đầu với HLV Philippines tại bán kết AFF Cup 2018

Cát Tường |

Trả lời báo chí trước buổi tập ngày 26.11, tiền vệ Hồng Duy tiết lộ sơ lược về tình hình chấn thương của đồng đội Văn Toàn. Ngoài ra Hồng Duy còn thừa nhận đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có nhiều thông tin về Philippines, đối thủ sắp tới tại bán kết AFF Cup 2018.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.