Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chính thức nộp đơn kiện VPF

AN NGUYÊN |

Toà án Nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã thụ lý khởi kiện của Công ty Cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai đối với Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Ngày 7.2.2023, Toà án Nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã chính thức nhận Đơn khởi kiện của Công ty Cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai (4.2.2023) đối với Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và các tài liệu kèm theo tại danh mục tài liệu chứng cứ mà người khởi kiện nộp kèm theo đơn Đơn khởi kiện.

Đại diện câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết, đội bóng này chỉ mong những rào cản liên quan đến quá trình phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam được gỡ bỏ, trong đó có câu chuyện về tài trợ và quảng bá tài trợ tại V.League.

Trước đó, xung đột giữa Hoàng Anh và VPF bắt nguồn từ câu chuyện quảng bá tài trợ tại V.League 2023. Nhà tài trợ của đội bóng phố Núi được xác định thuộc cùng ngành hàng cạnh tranh nước tăng lực với nhà tài trợ chính của V.League.

VPF yêu cầu Hoàng Anh Gia Lai không quảng bá cho thương hiệu nước tăng lực trong khuôn khổ V.League như đặt bảng quảng cáo, logo trên áo hay các hoạt động trong tập luyện, thi đấu trên sân Pleiku,...

Sau buổi gặp gỡ hôm 28.1 và nhiều lần đàm phán, đôi bên đã đi đến thống nhất các phương án quảng bá tài trợ cho Hoàng Anh Gia Lai là bỏ chữ "nước tăng lực" trên áo đấu và bộ nhận diện,... trước khi giải đấu khởi tranh.

Tuy nhiên, đây là phương án được đưa ra nhằm giải quyết câu chuyện tài trợ trước mắt của Hoàng Anh Gia Lai và để V.League 2023 được diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch.

Sau đó, bầu Đức và đội bóng phố Núi quyết tâm gửi đơn kiện VPF với những lý do nêu trên.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

3 vấn đề của Hoàng Anh Gia Lai sau trận hoà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

AN NGUYÊN |

Trận hoà nhạt nhoà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ ra nhiều vấn đề mà Hoàng Anh Gia Lai phải đối mặt ở Night Wolf V.League 2023.

Hoàng Anh Gia Lai chờ đợi gì khi kiện VPF?

AN NGUYÊN |

Việc Hoàng Anh Gia Lai nộp đơn kiện VPF chưa hẳn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho đội bóng phố núi dù họ có thắng kiện đi nữa.

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ kiện VPF ra toà

AN NGUYÊN |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ kiện Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ra toà nhằm đòi quyền lợi cho nhà tài trợ và sửa đổi điều lệ V.League.

Hải Phòng thiệt hại gần 11.000 tỉ đồng do bão số 3

Mai Chi |

Theo ước tính, tổng thiệt hại do bão số 3 gây ra cho thành phố Hải Phòng là gần 11.000 tỉ đồng.

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Bản tin công đoàn: Hệ lụy từ việc "phông bạt" tiền từ thiện

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn ngày 15.9: Hệ lụy từ việc "phông bạt" tiền từ thiện; Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà vùng lũ lụt...

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.