Chia tay Công Vinh, CLB TPHCM nhận thêm hung tin

ĐÌNH THẢO |

Sau khi quyền Chủ tịch Lê Công Vinh nói lời chia tay CLB TPHCM, HLV Miura tiếp tục nhận thêm tin không vui về nhân sự khi 2 trụ cột của ông bị án kỉ luật khá nặng từ Ban kỉ luật VFF.

Chiều nay (3.5), Ban kỉ luật VFF đưa ra hàng loạt án phạt với những vi phạm tại vòng 1/8 Cúp QG-Sư Tử Trắng 2018. Theo đó 2 chân sút của CLB TPHCM là Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật đều phải nhận án phạt khá nặng.

Hành vi vào bóng thô bạo với Văn Đức của SLNA, Ngọc Đức bị treo giò 4 trận và phạt số tiền 20 triệu đồng. Trong khi đó trung vệ đội trưởng Đình Luật với hành vi “bỏ bóng đá người” khiến Olaha của SLNA chấn thương cũng bị treo giò 3 trận và phạt tiền 15 triệu đồng.

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức cũng TP.HCM cũng bị treo giò 4 trận vì lỗi vào bóng nguy hiểm với tiền vệ U23 Việt Nam Phan Văn Đức của SLNA. Ảnh: G.L
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức cũng TP.HCM bị treo giò 4 trận vì lỗi vào bóng nguy hiểm với tiền vệ U23 Việt Nam Phan Văn Đức của SLNA. Ảnh: G.L

Như vậy, CLB TPHCM sẽ khó khăn chồng chất khó khăn khi trong thời điểm 2 trụ cột Phi Sơn và Ngọc Thịnh chưa thể trở lại vì chấn thương thì Ngọc Đức và Đình Luật lại nhận án treo giò. Trong bối cảnh quyền Chủ tịch Lê Công Vinh vừa nói lời chia tay đội bóng thì việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột sẽ khiến đội bóng của HLV Miura rơi vào cảnh khó khăn.

Cùng với 2 án phạt trên, Ban kỉ luật VFF đã cảnh cáo 2 cầu thủ Huy Toàn và Đỗ Merlo của SHB Đà Nẵng vì hành vi phản ứng trọng tài.

Cầu thủ Nguyễn Xuân Thành của Thanh Hóa bị treo giò 2 trận và phạt tiền 15 triệu đồng vì hành vi xúc phạm thân thể cầu thủ của Long An, trong khi đó BTC sân Thanh Hóa bị phạt 5 triệu đồng do xe cứu thương không thường trực tại sân thi đấu theo quy định.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Công Vinh chia tay TPHCM, đoạn kết được báo trước

ĐÌNH THẢO |

Sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB TPHCM vào tối 2.5, Công Vinh đã chính thức nói lời chia tay sau hơn 1 năm nắm vai trò quyền Chủ tịch.

Vì sao Lê Công Vinh chia tay TP.HCM?

HOÀI ĐAN |

Tối 2.5, sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB TP.HCM, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng.

Công Vinh ra mắt "đứa con tinh thần" Học viện bóng đá CV9

ĐÌNH THẢO |

Cựu tuyển thủ Australia, Marshall Soper được Lê Công Vinh lựa chọn là cố vấn kĩ thuật cho Học viện bóng đá cộng đồng CV9.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.

Sự kỳ lạ nhìn từ vụ Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Lan Anh |

Đại diện trường Đại học Ngoại thương đã xác nhận Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trong bối cảnh cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp thứ 2 sau 10 năm.

Giá vàng hôm nay 21.9: Vàng nhẫn tăng, phá kỷ lục mới

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 21.9 tăng mạnh ở cả thị trường trong nước và thế giới. Vàng nhẫn tròn trơn 9999 tăng lên mức cao nhất nhiều tuần.