GIẢI NỮ VĐQG – CÚP THÁI SƠN BẮC 2018

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam bại trận ngày ra quân trước Hà Nội I

ĐÌNH THẢO |

Chiều 21.5 tại Hà Nam, giải nữ VĐQG -  Cúp Thái Sơn Bắc 2018 chính thức khai mạc và chủ nhà Phong Phú Hà Nam (PP.HN) đã phải nhận quả đắng khi thúc thủ trước Hà Nội với tỷ số 0-1. 

Cuộc đọ sức giữa PP.HN và Hà Nội I rất đáng được chờ đợi khi cả 2 sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Không hổ danh là trận đấu đỉnh cao của bóng đá nữ, cả PP.HN lẫn Hà Nội I nhập cuộc với quyết tâm cao và đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai  cuộc.

Có vẻ việc được sự ủng hộ của khán giả nhà đã phần nào khiến cho các cầu thủ PP.HN cảm thấy ít nhiều áp lực nên nhập cuộc không thực sự tốt, tạo cơ hội cho Hà Nội I chiếm thế chủ động hơn trong khoảng 10 phút đầu.

Trong thế nhỉnh hơn ấy, đội bóng Thủ đô có vô số cơ hội ăn bàn nhưng pha dứt điểm của những chân sút đội khách lại không thể mang lại bàn thắng. Đầu hiệp 2, cả 2 đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo thế trận khá hấp dẫn.

Hà Nội I có được chiến thắng đầu tiên tại giải trước chủ nhà PP.HN ở ngày khai mạc giải. Ảnh: TSB
Hà Nội I có được chiến thắng đầu tiên tại giải trước chủ nhà PP.HN ở ngày khai mạc giải. Ảnh: TSB

Nếu may mắn hơn một chút thì cả PP.HN lẫn Hà Nội I đã có thể ghi bàn thắng trong 10 phút đầu của hiệp 2, khi ở phút 48, Hoàng Thị Loan đã có cú đệm bóng bật xà ngang khung thành của PP.HN sau pha phối hợp đá phạt với Nguyễn Thị Muôn. 4 phút sau, đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường đáp trả bằng cú sút bật xà của Nguyễn Thị Liễu.

Ép sân nhiều, cuối cùng Hà Nội I cũng đã có cơ hội hơn để ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc. Trong một tình huống được hưởng phạt góc ở phút 77, Hải Yến bật cao đánh đầu để đưa Hà Nội I vươn lên dẫn trước. Bàn thắng này đẩy PP.HN vào thế phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy khoảng thời gian còn lại không đủ để đội chủ nhà lật ngược thế cờ.

Tỉ số 1-0 nghiêng về Hà Nội I cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Bộ Nội vụ tán thành phương án nghỉ liền 9 ngày Tết 2025

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ thống nhất với phương án nghỉ Tết Nguyên đán 2025 kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng.