Chưa hết trận đã rưng rức "mít ướt", cầu thủ Uruguay bị chỉ trích là đáng xấu hổ

PV (T/H) |

Trong khoảng hơn 5 phút cuối trận, cầu thủ Gimenez của Uruguay đã không ngăn được nước mắt. Hành động này của anh bị chỉ trích là "đáng xấu hổ".

Trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018 diễn ra trên sân Nizhky Novgorod, đội tuyển Pháp không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Uruguay với tỉ số 2-0, qua đó chính thức góp mặt tại bán kết.

Nhưng cuối trận Uruguay gặp Pháp, khi trận đấu trôi đến phút 88, tức còn khoảng hơn 5 phút nữa mới kết thúc (tính cả bù giờ), cầu thủ Gimenez đã không ngăn được nước mắt. Anh đứng xếp hàng rào và cứ thế khóc, trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Những giọt nước mắt của Gimenez nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi sau trận đấu này.
Những giọt nước mắt của Gimenez nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi sau trận đấu này.

Trên khán đài, CĐV Uruguay người khóc, người gục đầu thất vọng vì biết cánh cửa đi tiếp đã hoàn toàn khép lại với đội nhà.

 Gimenez không kiềm chế được cảm xúc. (Ảnh: AP)
Gimenez không kiềm chế được cảm xúc. (Ảnh: AP)

Chứng kiến hình ảnh cảm động, cựu danh thủ Neville buông lời trách trên đài ITV: "Tôi hoàn toàn hiểu cảm xúc của Gimenez, nhưng hành động đó thật đáng xấu hổ".

Anh cho rằng Gimenez cần tập trung thi đấu, thay vì tỏ thái độ buông xuôi. Chứng kiến dòng nước mắt của Gimenez, đồng đội cũng có thể mất ý chí chiến đấu.

PV (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Cả trăm nữ cổ động viên nóng bỏng của Brazil khóc như mưa trên khán đài

T/H |

Pha phản lưới nhà của Fernadinho và cú nã đại bác của De Bruyne đã giúp Bỉ đánh bại Brazil với tỷ số 2-1. Đây được ví như là cú sốc với cổ động viên xứ sở Sampa.

Video: Thắng dễ Uruguay 2 - 0, Pháp hiên ngang tiến vào vòng bán kết

Văn Thắng (Nguồn VTV) |

Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Uruguay ở tứ kết World Cup 2018, khác xa những gì giới mộ điệu dự đoán trước trận.

Đội Nga vào tứ kết World Cup 2018: Sự đền bù của lịch sử

Kỳ Quan |

Được xem là yếu nhất so với các thế hệ đàn anh nhưng đội tuyển Nga tại World Cup lần này lại làm được điều mà đội bóng Liên Xô hùng mạnh đã không làm được tại World Cup 1986: vượt qua vòng knock out 1/8.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.