Chuyển động: Real xuống nước, M.U mừng thầm

VIỆT HÙNG |

Khi đã không còn quá coi trọng Morata, Real hiểu rằng cũng không nên làm khó M.U trong thương vụ này.

- M.U nhất quyết chỉ trả 60 triệu Euro cho Real về trường hợp của Morata và Los Blancos đã nhận lời. Trước đó, Real từng đòi 80 triệu Euro nhưng M.U cũng cho thấy độ lì lợm của mình qua thương vụ này. Dự kiến, Morata sẽ cập bến Old Trafford trong ngày 7.7.

- M.U đã chốt giá 40 triệu Euro cho Inter Milan về thương vụ Ivan Perisic. Đây là mức giá cuối cùng mà "Quỷ đỏ" muốn đàm phán với Inter, nếu đội bóng áo sọc xanh đen không chịu nhả Perisic, M.U sẽ từ bỏ ngay lập tức tiền vệ này.

Bản thân Perisic cũng đang muốn tới M.U. Ảnh: The Sun.

AC Milan xác nhận đã ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu từ Bayer Leverkusen sau khi đôi bên thống nhất mức giá 25 triệu Euro. Calhanoglu được xem là bản hợp đồng cần thiết cho Milan trong bối cảnh họ đang thực sự thiếu một người có kĩ năng đá phạt siêu hạng.

- Cựu trung vệ của Chelsea - John Terry đã đặt bút kí vào bản hợp đồng 1 năm với đội hạng nhất Aston Villa. Lý do được Terry tiết lộ rằng anh không muốn phải đối đầu với CLB cũ Chelsea, do đó trung vệ này đã chọn một CLB ở hệ thống giải khác với Ngoại hạng Anh.

Terry sẽ đá cho Aston Villa từ mùa tới. Ảnh: Mirror.

- West Brom vừa chiêu mộ cầu thủ người Trung Quốc - Zhang Yuning của CLB Vitesse. Yuning sẽ kí hợp đồng 3 năm với West Brom nhưng phải đến Đức thi đấu cho Werder Bremen theo dạng cho mượn trong 2 năm đầu.

- Sau khi không thể tìm được vị trí trong đội hình của Real, Danilo đang được Juventus liên hệ với một bản hợp đồng 20 triệu Euro.

- Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã ký hợp đồng với AC Milan. Tuy nhiên, "yêu sách" mà Donnarumma đưa ra cũng khá rõ khi anh sẽ ra đi với giá 50 triệu Euro nếu Rossoneri không có vé dự Champions League mùa tới và 100 triệu Euro nếu đội chủ sân San Siro có mặt ở giải đấu này.

 

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".

Người dân xóm lưới ở Cần Thơ trông mong mùa nước nổi

MỸ LY - NGÂN TÂM |

Cần Thơ - "Năm nào, chúng tôi cũng mong mau đến mùa nước nổi để có việc làm nhiều, tăng thu nhập” -một nhân công tại làng nghề đan lưới Thơm Rơm bày tỏ.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.