Giải futsal các CLB Châu Á 2017:

Có ngoại binh khủng, Thái Sơn Nam vẫn thua ngược trận ra quân

ĐÌNH THẢO |

Dù có bàn thắng dẫn trước đối thủ từ rất sớm, thế nhưng đại diện của Việt Nam vẫn thua ngược đối thủ FC Erem với tỉ số 4-5 do mắc quá nhiều sai lầm cá nhân.

Chiều 20.7, Thái Sơn Nam có trận đấu ra quân tại giải futsal các CLB Châu Á với FC Erem, đại diện đến từ Kygryzstan. Được chơi trên sân nhà cùng với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả, đoàn quân của HLV Miguel đã nhập cuộc khá thuận lợi với bàn thắng sớm của Đức Hòa. Sự bổ sung 2 ngoại binh đẳng câp thế giới đến từ Brazil và Iran đã giúp cho Thái Sơn Nam có được lối chơi khá nhịp nhàng và lấn lướt đối thủ.

Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đã khiến cho Thái Sơn Nam phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 phút, qua đó để đối thủ dẫn ngược 2-1 ở phút 18.

Dù có được nhiều lợi thế, thậm chí dẫn bàn sớm nhưng Thái Sơn Nam vẫn thua chung cuộc đối thủ với tỉ số 4-5 ở trận ra quân giải futsal các CLB Châu Á 2017. Ảnh: Q.A

Sự nóng vội để tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 2 của Thái Sơn Nam càng khiến họ thêm phần bế tắc trong khâu tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, FC Erem lại thi đấu khá hưng phấn và nắm thế chủ động. Thậm chí họ còn có thêm được bàn thắng để nới rộng cách biệt lên 3-1.

Cần phải nói thêm, ngoại binh của Thái Sơn Nam dù có nhiều pha xử lí cực kì đẳng cấp nhưng dường như chưa kịp thích nghi với các đồng đội nên cũng khá mờ nhạt. Dấu ấn duy nhất đó chính là cú đúp bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 4-5 của ngoại binh đến từ Iran Hossein Tayyebi. Dẫu trước đó, Quốc Nam cũng có được bàn gỡ nhưng việc sử dụng lối chơi power play đã khiến Thái Sơn Nam thua thêm 2 bàn.

Thua chung cuộc 4-3 ở lượt trận ra quân, Thái Sơn Nam tạm thời đứng thứ 3 ở bảng đấu này. Vị trí số 1 thuộc về Al Dhafra FC, đại diện đến từ UAE. Như vậy, muốn tiến sâu hơn ở giải năm nay, thầy trò HLV Miguel buộc phải thắng ở 2 trận sau đó mới có thể hi vọng tấm vé đi tiếp.

LTĐ ngày 22.7:

16h30: Al Dhafra FC – FC Erem

19h00: Thái Sơn Nam – Vic Vipers

 

 

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Đánh bại đại diện Indonesia, Sanna Khánh Hòa vào chung kết futsal Đông Nam Á

ĐÌNH THẢO |

Các học trò của HLV Đặng Đình Khang đã có một trận bán kết vô cùng dễ dàng trước CLB Permata Indah (Indonesia) với tỉ số 3-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017.

Trực tiếp bóng đá Man City 1-2 Arsenal: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.