Cựu tiền vệ của U21 Anh qua đời thương tâm

Minh Đăng |

Tin buồn đến với xứ sở sương mù khi cựu tiền vệ U21 Anh, Peter Whmitham sau một thời gian nằm viện đã không qua khỏi cơn nguy kịch và từ trần ở tuổi 35.

Peter Whmitham nhập viện Đại học Wales ở Cardiff với chấn thương ở đầu từ hôm 7.3. Peter được xác định đã đi xem trận bóng bầu dục giữa Anh và xứ Wales trong giải Six Nation, sau đó anh ngã xuống cầu thang tại quán rượu The Park lúc 10h tối.

Cảnh sát địa phương cho biết: “Không có dấu hiệu phạm tội và có vẻ như vết thương là do một cú ngã vô tình. Chúng tôi có thể xác nhận rằng cựu cầu thủ Cardiff, Peter Whmitham đã chết tại Bệnh viện Đại học Wales vào hôm nay”.

 
Peter Whmitham (phải) trong trận chung kết FA Cup với Portsmouth năm 2008. Ảnh: EPA

Tran chủ Cardiff đã thông báo sự ra đi đầy xót thương: “Với một nỗi buồn vô cùng, chúng ta phải thông báo cho những người ủng hộ rằng Peter Whmitham đã qua đời ở tuổi 35”.

“Tin tức về việc Peter đột ngột qua đời đã khiến cả đội bóng bàng hoàng. Chúng tôi xin gửi tình yêu tới cho người vợ Amanda, con trai và gia đình nhỏ của anh ấy. Chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư của họ được tôn trọng vào thời điểm khó khăn này”.

Whmitham bắt đầu sự nghiệp năm 2002 tại Aston Villa và kết thúc sự nghiệp tại Blackburn năm 2018. Ở tuổi thiếu niên, Whmitham đã giành Cúp trẻ FA với Villa, đánh bại đội bóng Everton của Wayne Rooney. Đội bóng Whmitham gắn bó lâu nhất là Cardiff (từ năm 2007 – 2017).

Whmitham là một phần của đội bóng Cardiff lọt vào trận chung kết FA Cup với Portsmouth năm 2008 và trận chung kết Cúp Liên đoàn 2012 với Liverpool.

Whmitham cũng từng chơi cho đội tuyển U21 Anh nhưng  lại chưa bao được chơi cho đội tuyển quốc gia.

Minh Đăng
TIN LIÊN QUAN

Người hùng Munich, huyền thoại Harry Gregg của Man United qua đời

MINH ĐĂNG |

Harry Gregg – Thủ môn huyền thoại Manchester United, đội tuyển Bắc Ireland và người hùng của thảm họa hàng không Munich năm 1958 đã qua đời ở tuổi 87.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái qua đời sau tai nạn máy bay

VIỆT HÙNG |

Một trong những ngôi sao bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại đã không thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao...

Nữ võ sĩ xinh đẹp qua đời sau khi bị chấn thương sọ não trong trận đấu

Minh Huyền (Theo Foxnews) |

Một nữ võ sĩ nghiệp dư 26 tuổi đã qua đời sau ngày bị chấn thương sọ não trong trận đấu ở Anh ngày 16.11 và cảnh sát cho biết họ đang điều tra.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Cập nhật giá vàng sáng 21.9: Vàng nhẫn tăng sốc, cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 21.9: Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 hôm nay tăng tới 1,2 triệu đồng/lượng. Mức giá trên 80 triệu đồng/lượng khiến vàng nhẫn đạt kỷ lục nhiều tuần.

18 hộ dân sống thấp thỏm bên miệng Hà Bá

Xuân Nhàn |

Thiếu nước sạch, sinh kế bấp bênh, nhà cửa hư nát, sạt lở đe dọa là tình cảnh hiện nay của 18 hộ dân phía Nam cầu Gành, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, Bình Định.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.