Hạnh phúc của Tấn Trường ngày quay lại Đội tuyển Việt Nam

KHÁNH AN |

Thủ thành Bùi Tấn Trường tiết lộ rằng chính mẹ là người báo tin về việc được triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam.

Chiều qua (26.11), HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ ở đợt tập trung của Đội tuyển Việt Nam. Ngoài bộ khung chính đã quen thuộc như: Quang Hải, Hùng Dũng, Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng... thì sự trở lại của Tấn Trường là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Đầu mùa giải này, tưởng chừng như Tấn Trường đã giải nghệ và có ý định chuyển sang lĩnh vực… chơi games, thế nhưng lời mời từ câu lạc bộ Hà Nội đã thay đổi tất cả. Anh chuyển đến thi đấu cho nhà đương kim vô địch V.League và gần như ngay lập tức chiếm được suất bắt chính của Văn Công.

“Tôi cảm thấy khá bất ngờ khi được gọi lên đội tuyển quốc gia, từ năm 2016 đến giờ mới có cơ hội trở lại. Mẹ của tôi là người thông báo cho tôi sau khi đọc được thông tin trên mạng xã hội, mẹ đã hỏi tôi là biết chưa và do vừa đi tập về nên cũng không biết. Mẹ tôi thực sự rất vui khi biết con trai quay lại đội tuyển quốc gia”, Tấn Trường xúc động khi nhận được cuộc điện thoại của mẹ vào chiều ngày 26.11.

Sau nửa mùa giải chơi xuất sắc, phần thưởng cho Tấn Trường chính là suất lên tuyển ở tuổi xế chiều của sự nghiệp. Thực tế, không ai tin rằng anh sẽ trở lại đội tuyển quốc gia khi sự nghiệp có nhiều biến cố trong vài năm gần đây. Trường dường như đã “hồi xuân” khi lần đầu tiên thi đấu cho một đội bóng phía Bắc. “Hà Nội mang lại cho Tấn Trường rất nhiều may mắn. Còn nói về danh hiệu thì mình từng có được nhiều trong màu áo Bình Dương. Khi về Hà Nội thì vẫn có nhiều may mắn. Mình chưa có gì để nhắn nhủ lúc này, chuyên môn và nỗ lực khác nhau giữa mỗi người. Tất cả hãy cố gắng đi vì cánh cửa đội tuyển quốc gia không bao giờ đóng lại” - thủ thành quê Đồng Tháp nói.

KHÁNH AN
TIN LIÊN QUAN

Tấn Trường giữ kỷ lục bất ngờ tại V.League 2020

AN NGUYÊN |

Thành tích Á quân của Hà Nội một phần đến từ phong độ ổn định của thủ môn Tấn Trường ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Tấn Trường và hành trình mới với Hà Nội: “Vì tôi không sống cho cuộc đời của một ai khác”

Trang Phương (thực hiện) |

Bình Dương không tái ký sau mùa 2019, không có lựa chọn và Tấn Trường tưởng như đã chia tay bóng đá. Thế nhưng một lời mời từ Hà Nội và thủ thành kỳ cựu này lại lên đường. Bắt chính và bắt rất hay, Trường như hồi sinh ở đội bóng Thủ đô dù đã 34 tuổi. Có một Tấn Trường khác, so với Tấn Trường của những sai sót, thất vọng và tranh cãi…

Cơ hội nào cho Bùi Tấn Trường ở Hà Nội?

HOÀI ĐAN |

Thủ môn Bùi Tấn Trường gia nhập Hà Nội không phải để làm số 1, thế nhưng anh vẫn có cơ hội trở thành số 1 khi được đặt niềm tin.

Thủ môn Bùi Tấn Trường chính thức gia nhập Hà Nội

HOÀI ĐAN |

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã chính thức gia nhập Câu lạc bộ với bản hợp đồng kéo dài hết mùa giải 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).