Hậu trường 27.12: Hoa khôi Thu Hoài lọt top, Quang Hải đầu tư sính lễ

HOÀNG HUÊ |

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài lọt top chuyền hai xuất sắc, tiền vệ Quang Hải đầu tư sính lễ cho đám hỏi... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 27.12.

Hoa khôi Thu Hoài lọt top chuyền hai xuất sắc

Mới đây, trang Volleybox - trang bóng chuyền uy tín hàng đầu thế giới đã đưa ra bảng xếp hạng của các vận động viên, dựa theo thành tích thi đấu và những giải thưởng cá nhân mà cầu thủ giành được trong sự nghiệp.

Trong danh sách 10 cây chuyền hai xuất sắc nhất lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam, Nguyễn Linh Chi dẫn đầu với 521,25 điểm. Xếp thứ 2 là Đoàn Lâm Oanh với 427,90 điểm.

Đáng chú ý, hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài xếp hạng 6 với 210,05 điểm. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của nữ cầu thủ đang khoác áo câu lạc bộ Vietinbank.

Thu Hoài xếp thứ 6 trong danh sách 10 cây chuyền hai xuất sắc nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Thu Hoài xếp thứ 6/10 cây chuyền hai xuất sắc nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Ngoài tài năng trên sân bóng, Nguyễn Thu Hoài còn được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và trình độ học vấn đáng nể. Bên cạnh việc thi đấu bóng chuyền, cô còn đang theo học 2 trường Đại học là Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Hutech (TPHCM).

Quang Hải đầu tư sính lễ

Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1.1.2024 tới đây. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đang được gấp rút thực hiện.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về bộ tráp ăn hỏi của cầu thủ gốc Đông Anh đã được đơn vị thiết kế tiết lộ.

Đơn vị này cho biết: "Sau những ý tưởng, bản thiết kế đầu tiên được đưa ra. Sau hơn 300 giờ chỉn chu từng chi tiết dưới bàn tay của các thợ lành nghề, cuối cùng, bộ tráp cho ngày trọng đại của cầu thủ Quang Hải cũng đang dần hoàn thiện.

Bộ tráp mang tên 'Kim Bảo' với ý nghĩa 'Gia Viên Kim Bảo - An Nhiên Hưng Thịnh'. Điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng, với gần 700 viên đá. Mọi chi tiết đều được làm hoàn toàn thủ công cùng với tâm huyết của những người thợ kinh nghiệm".

Bộ tráp sính lễ ăn hỏi của tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Lavita Wedding
Bộ tráp sính lễ ăn hỏi của tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Lavita Wedding

Qua những hình ảnh về khung cảnh dựng rạp đến bộ tráp ăn hỏi, có thể thấy, tiền vệ Quang Hải và gia đình có sự chuẩn bị rất chỉn chu, đầu tư lớn cho ngày trọng đại của cầu thủ sinh năm 1997.

Con trai Messi gây sốt trên mạng

Mateo Messi sinh năm 2015, là con trai thứ 2 của tiền đạo Lionel Messi. Mateo và người anh Thiago (sinh năm 2013) được Messi đưa vào tập luyện tại Học viện bóng đá trẻ Inter Miami hồi tháng 8 vừa qua.

Mới đây, trong trận đấu giữa đội bóng của Học viện Inter Miami và Pinecrest FC, Mateo gây ấn tượng với khả năng rê dắt, đi bóng khéo léo và phối hợp với đồng đội để tìm đường vào khung thành của đối thủ. Quý tử của Messi cũng có cho riêng mình một cú hat-trick.

Bàn thắng đầu tiên của Mateo là một pha dứt điểm quyết đoán bên cánh trái. Đến bàn thắng thứ 2, Mateo giật bóng làm đối thủ lỡ đà rồi dứt điểm chéo góc chính xác.

Bàn thứ 3 cho thấy khả năng khống chế bóng tinh tế khi Mateo đỡ bóng bằng mu rồi xoay người dứt điểm ngay, không cho thủ môn đối phương có cơ hội cản phá.

Con trai Mateo
Mateo Messi đang tập luyện tại Học viện bóng đá trẻ của Inter Miami. Ảnh: Balon Latino

Mateo sớm làm quen với trái bóng từ nhỏ. Lionel Messi cho hay, các con của mình đều có niềm đam mê với bộ môn thể thao "vua". Tuy nhiên, siêu sao người Argentina khẳng định, anh sẽ để các con tự lựa chọn con đường tương lai sau này.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Hoa khôi bóng chuyền, nhan sắc có phải thế mạnh?

DIỆU LINH |

Những hoa khôi bóng chuyền có nhan sắc nổi bật thường nhận được sự chú ý của số đông khán giả.

Hoa khôi thể thao

Phạm Đình |

Trong cuộc trò chuyện với hậu vệ Trần Thị Duyên của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Báo Lao Động mới đây, tôi có hỏi rằng: Danh hiệu hotgirl, hoa khôi mà khán giả từng gắn cho bạn có ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp, cuộc sống?

"Hoa khôi" bóng chuyền Thu Hoài: Tôi tiếc vì lỡ chuyến du học Anh

Nhóm PV |

Góc nhìn thể thao số 139 có buổi trò chuyện với vận động viên bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ nữ Vietinbank về cơ duyên cô đến với bóng chuyền như những dự định trong tương lai.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.