HLV Hữu Thắng nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 29?

HOÀI ĐAN |

Sau khi kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 29 đưa U22 Việt Nam chung bảng với U22 Thái Lan, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá bình thản. Ông cho rằng, điều quan trọng là phải tập luyện và chuẩn bị thật tốt để có thể sẵn sàng thi đấu với mọi đối thủ.

HLV Hữu Thắng cho biết: “Kết quả bốc thăm SEA Games 29 đã đưa chúng ta vào bảng đấu gồm 6 đội, như vậy chúng ta sẽ thi đấu 5 trận tại vòng bảng, nhiều hơn 1 trận so bảng bên kia. Tuy nhiên, cũng giống như trong cuộc sống, đôi khi chúng ta không có quyền lựa chọn, nên tôi nghĩ rằng, chúng ta đừng nên quan tâm vào việc rơi vào bảng đấu nào, 5 đội hay 6 đội, Thái Lan, Indonesia hay Philippines… Việc cần làm là phải tập luyện và chuẩn bị thật tốt để có thể sẵn sàng thi đấu với bất kỳ đối thủ nào. Đó là điều quan trọng nhất”.

Về việc nghiên cứu đối thủ, HLV Hữu Thắng cho biết: “Mọi thông tin về các đội ở vòng bảng gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Đông Timor, Campuchia, chúng tôi sẽ cố gắng có càng nhiều càng tốt. VFF đã ký hợp đồng với InStat, họ sẽ cung cấp cho chúng ta tư liệu về các đối thủ ở vòng bảng SEA Games sắp tới. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có nhiều kênh như YouTube, các trận giao hữu tập huấn. Thông qua đó, chúng ta sẽ cố gắng để hiểu thêm về đối thủ”.

Kết quả chia bảng bóng đá nam SEA Games 29.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng cho rằng, ĐT U22 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho các mục tiêu trước mắt là vòng loại U23 Châu Á, xa hơn là SEA Games 29 nên vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện, đặc biệt là hàng công. Theo HLV xứ Nghệ, đây cũng là điểm yếu mang tính cố hữu bởi tại V.League đa số các CLB dùng cầu thủ ngoại nên cơ hội cho cầu thủ Việt Nam không nhiều. Ông nói: “Chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện vấn đề này. Các cầu thủ cần làm quen tốt hơn với chiến thuật, với cách tiếp cận khung thành. Tại đợi tập trung này, U22 Việt Nam có 5 tiền đạo nên ban huấn luyện cũng có điều kiện để quan sát và lựa chọn”.

U22 Việt Nam nằm ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 với các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và Đông Timor.

 

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Chủ nhà U22 Malaysia quyết vào chung kết SEA Games 29

VIỆT ANH |

Rơi vào bảng đấu có 5 đội và tránh được U22 Thái Lan, Tổng thư kí LĐBĐ Malaysia (FAM) – Datuk Hamidin Amin đã tuyên bố U22 Malaysia sẽ quyết vào chung kết bóng đá nam SEA Games 29.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

Chủ nhà U22 Malaysia quyết vào chung kết SEA Games 29

VIỆT ANH |

Rơi vào bảng đấu có 5 đội và tránh được U22 Thái Lan, Tổng thư kí LĐBĐ Malaysia (FAM) – Datuk Hamidin Amin đã tuyên bố U22 Malaysia sẽ quyết vào chung kết bóng đá nam SEA Games 29.