HLV Valverde chưa hết cay cú với bàn thắng bị "cướp" của Messi

VIỆT ANH |

Tại buổi họp báo trước trận gặp Murcia, HLV trưởng của Barcelona không quên nhắc lại bàn thắng không được công nhận của Messi mới đây.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 La Liga cuối tuần qua giữa Valencia và Barcelona đã khép lại với tỷ số 1-1. Rodrigo mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 60 trước khi Jordi Alba ấn định tỷ số 1-1.

Song, Lionel Messi đáng ra đã phá vỡ thế bế tắc của trận đấu từ phút thứ 30. Pha dứt điểm của siêu sao người Argentina đã đưa bóng đi qua vạch vôi trước khi thủ thành Neto đẩy ra. Dù vậy, trọng tài chính Ignacio Iglesias Villanueva đã không công nhận bàn thắng này của Barcelona.

Bóng hoàn toàn đã qua vạch vôi trước khi thủ môn Neto cứu bóng. Ảnh: Sky Sports.
Bóng hoàn toàn đã qua vạch vôi trước khi thủ môn Neto cứu bóng. Ảnh: Sky Sports.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Murcia, HLV trưởng Barcelona – Ernesto Valverde tin chắc các khán giả ở sân Mestalla ngày hôm đó biết rõ đó là một bàn thắng.

Ông khẳng định: “Từ vị trí của mình, tôi không thể thấy được bóng đã qua vạch vôi hay chưa. Song, tôi đã thấy Messi ăn mừng. 40.000 khán giả ở đó là những người thấy được pha bóng ấy là một bàn thắng. Thật là vô lý khi trọng tài không thể thấy được một điều hiển nhiên như thế trong một trận đấu quan trọng. 

Mọi năm, những tình huống như thế vẫn xảy ra và chúng có thể mang tính chất quyết định. Tôi cảm thấy buồn cười khi chúng ta không sử dụng công nghệ. Tôi đoán chúng ta sẽ có công nghệ Hawk-eye (mắt diều hâu) trong tương lai.

Nhìn chung, trình độ của trọng tài ở Tây Ban Nha là tốt và thật khó để đảm nhiệm vị trí này. Tôi sẽ không làm công việc đó”.

Messi ngạc nhiên khi bàn thắng của anh không được trọng tài chính công nhận. Ảnh: Getty Images.
Messi ngạc nhiên khi bàn thắng của anh không được trọng tài chính công nhận. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy Real Madrid hay Barcelona đang phải chịu bất lợi với các quyết định của trọng tài hay không, HLV Valverde bày tỏ: “Mọi người đều có quyền phàn nàn. Tôi không thấy có sự khác biệt giữa Barcelona, Real Madrid và các đội bóng khác”.

Về ca chấn thương của cầu thủ trẻ Ousmane Dembele, HLV Valverde không muốn mạo hiểm với trường hợp này và cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt cho tới ngày 23.12, thời điểm diễn ra trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid.

Trận đấu lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Murcia sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 30.11 theo giờ Việt Nam. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Nou Camp đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Kỷ luật loạt lãnh đạo vụ hủy hoại đất rừng Lao Động phản ánh

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Liên quan vụ hủy hoại đất rừng để xây dựng trái phép mà Báo Lao Động phản ánh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đà Bắc đã kỷ luật loạt lãnh đạo xã.

Thuê đơn vị chưa có chứng nhận ATVSTP nấu ăn cho học sinh

Minh Chuyên - Đặng Tình |

Công ty TM DV An Thịnh chưa được cơ quan chức năng ở Hòa Bình cấp giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm vẫn được trường học thuê nấu ăn cho học sinh.

Làm rõ việc người nước ngoài sống ở NOXH Bắc Giang, Bắc Ninh

Trần Tuấn |

Phóng viên Báo Lao Động liên hệ với chính quyền tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh làm rõ tình trạng nhiều người nước ngoài sống trong nhà ở xã hội (NOXH).

Trực tiếp bóng chuyền LPB Ninh Bình vs Hóa chất Đức Giang Lào Cai

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và Hóa chất Đức Giang tại tứ kết giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ nữ châu Á, diễn ra lúc 13h00 hôm nay (26.9).

Trần nhà bong từng mảng, bất an sống tại chung cư chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Hạnh Thơm |

Hà Nội - Hiện nay, nhiều hộ dân vẫn đang chấp nhận sống tạm bợ ở những khu chung cư cũ xuống cấp.

Độc lạ nghề massage hoa dừa lấy mật

NGỌC ANH |

Trà Vinh - Người làm nghề massage hoa dừa để lấy mật phải có nghệ thuật, học nhiều tháng mới thu được mật ngon cung ứng cho thị trường.

Đòn tấn công chưa từng thấy của Hezbollah vào Israel

Thanh Hà |

Hezbollah lần đầu bắn tên lửa đạn đạo gần Tel Aviv, Israel.

Bến đò Cồn Nhì ở Thái Bình bị tố "nhái", "tự xưng" là... phà

TRUNG DU |

Theo phản ánh, hiện có hàng loạt dấu hiệu hoạt động không đúng quy định tại bến đò Cồn Nhì nối giữa Thái Bình - Nam Định.