Manchester United bạo chi cho Saul Niguez

Minh Đăng |

Manchester United xác nhận Saul Niguezn của Atletico Madrid là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Saul Niguezn mới ký hợp đồng với đội bóng chủ quản Atletico Madrid và số tiền giải phóng hợp đồng là 135 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền không phải vấn đề khi Manchester United thừa nhận đã rất “kết” tiền vệ Saul Nigueznvà sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán một khoản tiền kỷ lục để nói chuyện với Atletico.

 
Saul cùng Atletico đánh bại Liverpool tại vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Getty

Nếu về M.U, Saul sẽ phá vỡ kỷ lục 89 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” đã bỏ ra để đưa Pogba trở lại từ Juventus vào năm 2016 và trở thành cầu thủ đắt giá nhất Old Trafford.

Saul Niguezn là mẫu tiền vệ đa năng, sáng tạo, cầm nhịp tuyến giữa tốt và có khả năng hỗ trợ tiền đạo ghi bàn cao. Tại Atletico, tiền vệ người Tây Ban Nha gần như không thể thiếu trong sơ đồ đội hình của Diego Simeone. Mùa này, ngôi sao 25 tuổi đã ra sân 37 trận và có 4 bàn thắng.

 
Saul là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba. Ảnh: Getty

Việc nhắm Saul Niguezn là động thái cho thấy M.U đang tìm người thay thế Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp được cho là sẽ chuyển tới Real với mức phí 100 triệu bảng.

Ole Solskjaer tin rằng Saul Niguezn là tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới, trẻ tuổi nhưng có nhiều khát vọng và là mảnh ghép rất phù hợp cho M.U hiện tại. Ole tin, nếu có Saul kết hợp cùng Bruno Fernandes, “Quỷ đỏ” sẽ thực sự hùng mạnh, sớm trở lại con đường vinh quang.

Về phía đội chủ sân Wanda Metropolitano xưa nay vẫn nổi tiếng với việc buôn cầu thủ, mua rẻ bán đắt. Vậy nên nếu quyết tâm, M.U nhiều khả năng sẽ có được Saul Niguezn để bổ sung vào đội hình đang chơi ngày một vào phom.

Minh Đăng
TIN LIÊN QUAN

Barcelona rao bán Antoine Greizmann, M.U vào cuộc

Minh Đăng |

Barcelona sẵn sàng chia tay Antoine Greizmann vào hè này còn M.U vẫn loay hoay tìm kiếm người có thể khoác áo số 7 huyền thoại.

Rò rỉ tin nhắn, fan M.U khen Bruno Fernandes “cứng”

Minh Đăng |

Các fan Man United phấn khích khi đọc được đoạn tin nhắn của Bruno Fernandes “vỗ thẳng mặt” các đồng đội cũ tại Sporting Lisbon.

Manchester United và bản hợp đồng tưởng thưởng cho Odion Ighalo

VIỆT HÙNG |

Sau những gì cống hiến và nỗ lực, tiền đạo người Nigeria xứng đáng với bản hợp đồng để gắn bó với sân Old Trafford.

Cựu sao M.U Paul Ince trách đội bóng cũ bỏ qua Erling Haaland

Minh Đăng |

Paul Ince cho rằng Manchester United đã sai lầm khi không quyết tâm có được chữ ký của Erling Haaland.

Nemanja Matic chốt tương lai tại Manchester United

Minh Đăng |

Vị thuyền trưởng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận về tương lai của tiền vệ Nemanja Matic.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.