“Năm sau, thằng Hậu còn phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa”

ĐÌNH THẢO |

Thay mặt cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019, ông Đoàn Quốc Thắng cho rằng con trai cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019 trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Do đang khoác áo SC Heerenveen của Hà Lan nên hậu vệ tuyển Việt Nam không thể về tham dự Gala trao giải.

Bố mẹ Văn Hậu đã đại diện nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019, cùng với đó là những lời gửi gắm tới con trai.

“Hiện tại, tôi cũng như mẹ của Hậu vẫn chưa thể gọi điện để thông báo về việc nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019. Có lẽ, thông qua mạng xã hội cháu cũng đã biết được thông tin này”, ông Đoàn Quốc Thắng chia sẻ.

Văn Hậu chơi bùng nổ ở SEA Games 30, giải đấu giúp anh chiếm được nhiều lá phiếu ở danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Ảnh: T.L
Văn Hậu chơi bùng nổ ở SEA Games 30, giải đấu giúp anh chiếm được nhiều lá phiếu ở danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Ảnh: T.L

Theo ông Thắng, danh hiệu này là xứng đáng với những đóng góp và nỗ lực của con trai trong năm vừa qua và cũng là động lực để Văn Hậu cố gắng hơn trong tương lai để có thể tiếp tục thành công.

“Con còn trẻ, tương lai còn dài nên cháu cần nỗ lực, cố gắng hơn nữa để có thêm thành tích cho bản thân cũng như câu lạc bộ và đóng góp cho đội tuyển quốc gia”, bố Văn Hậu gửi gắm lời dặn dò tới con trai.

Nói về bản hợp đồng với SC Heerenveen, thân sinh hậu vệ tuyển Việt Nam cho rằng đó là thỏa thuận giữa câu lạc bộ Hà Nội và đối tác Hà Lan nên mong muốn của gia đình cũng như bản thân Văn Hậu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chứ không thể theo ý kiến cá nhân.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Đỗ Hùng Dũng chinh phục Quả bóng vàng 2019 bằng loạt thống kê "khủng"

Cát Tường - Nhật Huy |

Sau một năm thành công, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc vượt qua hai đồng đội ở tuyển Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Trọng Hoàng để nâng cao Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Năm 2019 của Đỗ Hùng Dũng: Lấy vợ, sinh con và bóng Vàng Việt Nam

HOÀI ĐAN |

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, hoàn tất bộ sưu tập thành tích đáng mơ ước ở độ chín nhất của sự nghiệp.

Hùng Dũng đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019

NGUYỄN ĐĂNG |

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Nguyễn Quang Hải đoạt Quả bóng Bạc còn Nguyễn Trọng Hoàng nhận Quả bóng Đồng.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.