Người đại diện chuẩn bị gặp Juventus, Pogba sẽ rời Man United?

MẠNH HÀO |

Khả năng Paul Pogba rời Man United là gần như chắc chắn khi người đại diện Mino Raiola chuẩn bị gặp Juventus để bàn về vụ chuyển nhượng này.

Tờ Tuttosport cho biết, dự kiến siêu cò Raiola sẽ gặp đại diện của Juventus vào cuối tuần để bàn về bản hợp đồng đưa Pogba từ Man United trở lại Serie A. Thực tế thì Juventus đồng ý gặp Raiola để thảo luận về một khách hàng khác của ông này, Moise Kean. Tuy vậy, trọng tâm của cuộc trò chuyện chắc chắn là tương lai của Pogba.

 
 Pogba trên báo Italia

Sau cùng thì rất khó để tiền vệ người Pháp ở lại Old Trafford, không phải vì mối quan hệ được cho là rất xấu giữa cầu thủ này và Jose Mourinho mà vì anh cảm thấy không được tôn trọng khi Man United để tiền đạo Alexis Sanchez nhận 500.000 bảng/tuần, trong lúc mức lương của anh chỉ 300.000 bảng/tuần.

Không có gì ngạc nhiên khi trên trang nhất của tờ Tuttosport ra ngày hôm qua đăng hình ảnh Pogba trong màu áo Juventus và người đại diện Raiola. Tuttosport bình luận, trong trường hợp Man United bật đèn xanh, Juventus sẽ nhảy vào trước Barcelona và Paris Saint-Germain.

 
Pogba và người đại diện 

Trước đó thì trong hè, Barcelona có đánh tiếng muốn tiền vệ người Pháp sau khi chứng kiến anh thi đấu rất tốt tại World Cup 2018. Tuy nhiên, Man United và Mourinho đã từ chối để cầu thủ của họ rời Old Trafford.

Còn trên Sky Sports Germany, Pogba đã bóng gió về việc tương lai lâu dài của anh không thuộc về Old Trafford. “Tương lai của tôi hiện ở Manchester. Tôi vẫn còn hợp đồng, tôi vẫn thi đấu tại đây nhưng ai biết điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới.”

 
 Pogba tại World Cup 2018

Theo báo chí Anh thì việc Raiola gặp Juventus là chuyện của sau này, còn Pogba và Man United đã có thỏa thuận anh sẽ không yêu cầu ra đi trong tháng 1 tới mà tập trung hoàn toàn cho mùa giải năm nay. Năm 2008/09, Alex Ferguson cũng đã thuyết phục Ronaldo theo thỏa thuận tương tự trước khi để anh tới Real Madrid.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Pogba kêu gọi "lệnh ngừng bắn" với Mourinho

VIỆT HÙNG |

Cơn khủng hoảng đã tạm lắng xuống tại sân Old Trafford sau trận thắng trước Burnley ở vòng trước và "Quỷ đỏ" M.U lại đón thêm tin vui.

Bản tin thể thao sáng 21.8: Pogba không phải thủ lĩnh; Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool

Văn Thắng |

Busquets sẽ có hợp đồng mới; Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool; Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu không có Messi... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 21.8.

Bản tin thể thao sáng 20.8: Aguero ghi hat-trick lịch sử; Pogba cay đắng nói về trận thua Brighton

Văn Thắng |

Tottenham nhắm sao trẻ của Celtic; Jerome Boateng vẫn có thể chia tay Bayern; Pogba cay đắng nói về trận thua Brighton... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 20.8.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.