Nhờ Ronaldo, Juventus bán ra số áo bằng cả mùa giải trước

MẠNH HÀO |

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo ở Turin đã có ảnh hưởng lớn đến doanh số bán áo của Juventus, khi số áo thi đấu bán ra trong tháng 7, tháng 8 bằng cả mùa giải 2017/18.

Tính ra, so với tháng 7 và tháng 8 của năm 2017, doanh số bán áo của Juventus đã thăng 145% trong khu vực Liên minh châu Âu.

Theo tạp chí Idealo Magazine, quá nhiều đơn hàng được gửi đến và chỉ trong 60 ngày, các store và cửa hàng online của Juventus đã bán ra số áo bằng cả mùa giải trước. Những chiếc áo sọc trắng-đen được người hâm mộ săn lùng nhiều nhất tại Italia và Áo.

 
Juventus bán ra số áo bằng cả mùa giải trước 

Riêng thị trường Tây Ban Nha và Anh, áo của Juventus đứng thứ 7.

Ngoài ra, áo Ronaldo dành cho trẻ em cũng có tỉ lệ tăng đáng kể so với hè năm 2017 ở Real Madrid:  245%, bất chấp việc cầu thủ người Bồ Đào Nha rời đội bóng vô địch Champions League đến đội bóng vô địch Serie A.

 
 Áo của Juventus được săn lùng nhiều ở Italia và Áo

Bên cạnh đó, số người theo dõi trên Instagram của Juventus cũng đã tăng 35% chỉ trong tháng 7 sau khi Ronaldo có mặt, đưa họ trở thành CLB thứ 4 có nhiều người theo dõi nhất trên thế giới.

Tuy vậy, mặc dù Ronaldo có giá trị thương mại rất lớn cho Juventus, anh vẫn chưa để lại dấu ấn gì trên sân cỏ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa ghi được một bàn thắng nào sau 3 vòng đấu ở Serie A.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo cười tươi, quyết "mở hàng" cho Juventus trước Sassuolo

VIỆT HÙNG |

Rất có thể vào Chủ nhật tới, "cơn hạn hán" bàn thắng của Ronaldo tại sân Allianz sẽ được giải khi Juve chỉ phải đón tiếp đối thủ dưới cơ là Sassuolo.

Cựu binh Juventus coi Ronaldo còn quan trọng hơn Zidane khi ở Real Madrid

VIỆT ANH |

Alessandro Del Piero đánh giá Cristiano Ronaldo chính là nhân vật trung tâm giúp Real Madrid giành được 3 chức vô địch UEFA Champions League cả 3 mùa gần nhất.

Chiến thuật đặc biệt của Juventus nhằm giúp Ronaldo ghi bàn

MẠNH HÀO |

Tờ Gazzetta dello Sport đã phân tích chiến thuật của Max Allegri kể từ khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus và họ cho rằng, những đường tạt bóng đang là giải pháp mà nhà vô địch Serie A sử dụng vào lúc này.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng giảng về chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn

Hà Anh |

Sáng 4.10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng trực tiếp giảng chuyên đề “Bàn về lãnh đạo thời chuyển đổi số” cho cán bộ công đoàn.

Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ không có quán quân

ĐÔNG DU |

Xác nhận với phóng viên Báo Lao Động, phía chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" cho hay, chung kết sẽ không chọn ra quán quân.

Tạm giữ người cha cùng 1 phụ nữ vụ nghi bạo hành bé 6 tuổi

Minh Anh |

TPHCM - Ngày 4.10, Công an đang tạm giữ người cha cùng một người phụ nữ liên quan vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành ở Quận 8 (TPHCM).

Bộ Công an truy nã Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Việt Dũng |

Điều tra sai phạm tại Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an đã ra quyết định truy nã bà chủ AIC.

Bất ngờ số dư Quỹ Bình ổn xăng dầu

Bình Ánh |

Số dư Quỹ Bình ổn xăng dầu (BOG) đã giảm khoảng 594 tỉ đồng so với con số ghi nhận cuối năm 2023.