Những kiểu đầu cổ vũ "cực chất" trước thềm trận Việt Nam - Philippines

An An (TH) |

Trước thềm trận bán kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam - Philippines, nhiều cổ động viên Việt Nam chọn cách cổ vũ "cực chất" như khắc họa chân dung "vị thuyền trưởng" HLV Park Hang-seo, Công Phượng đến Tiến Dũng, Văn Đức...trên mái tóc.

Một fan cuồng nhiệt quê Quảng Nam có tên Đặng Hiệp Hòa  đã gửi thông điệp cổ vũ đặc biệt bằng mái tóc đến HLV Park Hang-seo và các học trò trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Philippines.

Anh Hòa lặn lội từ Quảng Nam ra Hà Nội để tạo kiểu tóc có khắc hình chân dung HLV Park ở sau gáy trước khi tới sân Mỹ Đình tiếp lửa cho tuyển Việt Nam.

Bức họa chân dung HLV Park Hang-seo được lấy làm mẫu để tạo kiểu tóc cho anh Hòa. Ảnh: FB.
Bức họa chân dung HLV Park Hang-seo được lấy làm mẫu để tạo kiểu tóc cho anh Hòa. Ảnh: FB.

Người thực hiện "tác phẩm nghệ thuật" này cho anh Hòa là thợ cắt tóc có nickname Tuấn "Kọt". Mất hơn hai tiếng, anh Tuấn mới thực hiện xong kiểu tóc độc đáo cho chàng fan cuồng Quảng Nam.

 
Kiểu đầu "cực chất" của anh Hòa Ảnh: Saostar

Hôm nay, từ rất sớm anh Hòa đã có mặt cùng nhiều cổ động viên thổi kèn, đánh trống, diễu hành quanh sân vận động  Mỹ Đình khiến không khí tại đây được hâm nóng.

 
 
Hôm nay (6.12) anh Hòa có mặt tại sân vận động Mỹ Đình từ rất sớm Ảnh: Saostar

Anh Hòa cho biết, vì đam mê bóng đá nên anh đã xin nghỉ làm bắt xe khách từ quê ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

 
Kiểu tóc từng gây sốt mạng xã hội của anh Hiệp Hòa  trước trận đấu Việt Nam - Malaysia hôm 16.11

Anh Hiệp Hòa là CĐV nhiệt thành của CLB Quảng Nam. Anh cũng dành rất nhiều tình yêu cho đội tuyển. Anh từng sang Lào để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận ra quân ở vòng bảng. Trước trận đấu Việt Nam - Malaysia hôm 16.11, anh Hòa cũng gây ấn tượng với kiểu tóc có khắc dòng chữ "I love Việt Nam".

An An (TH)
TIN LIÊN QUAN

Sao Việt hào hứng cổ vũ Việt Nam trước thềm bán kết AFF Cup 2018

LC |

Á hậu Huyền My, ca sĩ Phương Ly, Người đẹp Nhân ái Huỳnh Thúc Thuỳ Tiên... đã vô cùng háo hức trước giờ G trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philippines.

Tin AFF Cup 2018 ngày 6.12: Truyền thông Philippines sợ thua Việt Nam

C.T (T/H) |

Truyền thông Philippines sợ thua Việt Nam; Quả cầu đá ở sân Mỹ Đình được dịch chuyển; Đội hình tuyển Việt Nam ra sân gặp Philippines... là những tin tức AFF Cup 2018 ngày 6.12.

CĐV Việt Nam "chia phe" sau thất bại của Thái Lan trước Malaysia

An An |

Việc Thái Lan dừng chân ở bán kết, thất bại trước tuyển Malaysia khiến cổ động viên (CĐV) Việt Nam "chia phe". Người mừng rỡ hò reo vì thoát "đối thủ truyền kiếp", người tiếc nuối khi đang chờ đợi màn phục thù của Việt Nam nếu gặp Thái Lan.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Thượng Hải hứng bão mạnh nhất 75 năm

Thanh Hà |

Bão Bebinca đổ bộ Thượng Hải (Trung Quốc) sáng 16.9 với cường độ bão cấp 1, sức gió vượt qua cơn bão mạnh nhất tấn công thành phố này năm 1949.

Hà Nội có hơn 40 điểm ngập sau trận mưa sáng 16.9

KHÁNH AN |

Trận mưa lớn đêm 15.9, rạng sáng 16.9 khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn Hà Nội ngập úng nặng.

Hầm xe ngập trong biển nước, hàng chục xe máy suýt "chết đuối"

Việt Anh |

May mắn kịp dậy lúc nửa đêm, cư dân tại một chung cư mini trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, Hà Nội) đã cứu được hàng chục xe máy trước khi hầm xe ngập hoàn toàn.

Các điểm du lịch Quảng Ninh tan hoang sau bão

Thanh Hải |

Là một trong những tỉnh thành phía Bắc bị tàn phá bởi bão số 3 Yagi, Quảng Ninh chịu vô số thiệt hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch.