Siêu phẩm ở V.League 2018 ý hệt bàn thắng của Cheryshev

ĐÌNH THẢO |

Bàn thắng tuyệt đỉnh của tiền vệ Thanh Hải của SHB Đà Nẵng vào lưới Hải Phòng tại vòng 18 V.League 2018 giống hệt siêu phẩm mở tỉ số của Cheryshev bên phía đội tuyển Nga vào lưới Croatia.

Tại lượt trận tứ kết cuối cùng của World Cup 2018 giữa Nga và Croatia, đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Cheryshev với một cú sút xa tuyệt đẹp.

Sau tình huống đập nhả với đồng đội, Cheryshev bất ngờ tung cú dứt điểm bằng chân trái từ ngoài vòng 16m50, bóng đi qua tầm với của thủ môn Subasic bên phía Croatia và găm vào góc cao khung thành, tạo ra một siêu phẩm tại World Cup 2018.

Tiền vệ Nguyễn Thanh Hải của Đà Nẵng đã có pha làm bàn không khác gì siêu phẩm của Cheryshev ở vòng 18 V.League 2018. Ảnh: NVCC
Tiền vệ Nguyễn Thanh Hải của Đà Nẵng đã có pha làm bàn không khác gì siêu phẩm của Cheryshev ở vòng 18 V.League 2018. 

Điều đáng nói ở vòng 18 NutiCafe V.League 2018 diễn ra trước trận đấu giữa Nga và Croatia ít giờ, cũng có một siêu phầm gần tương tự như bàn thắng của Cheryshev được thực hiện trên sân Hòa Xuân. Đó cũng là tình huống ghi bàn mở tỉ số của tiền vệ Thanh Hải của SHB Đà Nẵng vào lưới Hải Phòng.

Xuất phát cũng từ một tình huống phối hợp trung lộ, Thanh Hải nhận bóng từ đồng đội và kết thúc với một cú sút chân trái từ khoảng cách gần 20m. Bóng đi với quỹ đạo khó chịu và cũng tìm đến góc xa khung thành của Hải Phòng.

Thủ thành Văn Lâm dù tung người hết cỡ cũng chỉ tô thêm vẻ đẹp cho bàn thắng này của tiền vệ nhỏ con gốc Tiền Giang.

Xem lại siêu phẩm của Thanh Hải vào lưới Hải Phòng, bàn thắng được ví von với siêu phẩm mở tỉ số của ĐT Nga vào lưới Croatia. Nguồn: On Sport

Bàn thắng mở tỉ số này cũng góp công trong chiến thắng sát nút 2-1 của SHB Đà Nẵng trước Hải Phòng.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Xấu mặt V.League, CĐV đuổi đánh trọng tài, hành hung phóng viên

HOÀI ĐAN |

Một hình ảnh xấu xí đã xuất hiện ở V.League 2018 khi CĐV Nam Định nhảy xuống sân đuổi đánh trọng tài, hành hung phóng viên.

CLB Hải Phòng bị phạt 70 triệu vì cổ động viên đốt pháo sáng

HOÀI ĐAN |

Ngày 4.7, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt 70 triệu đồng đối với CLB Hải Phòng khi để cổ động viên (CĐV) đốt pháo sáng trong trận đấu với SLNA ở vòng 17 Nuticafe V.League.

V.League 2018: Nóng cuộc đua trụ hạng

HOÀI ĐAN |

Hà Nội tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh và chức vô địch khó thoát khỏi tay đội bóng thủ đô, khi họ đang có 44 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Khánh Hoà (28 điểm) những 16 điểm.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.