Thắng trận thứ 7 liên tiếp, báo Thái đưa Kiatisak "lên mây"

ĐÌNH THẢO |

Chiến thắng 2-1 của Hoàng Anh Gia Lai trước An Giang tại sân chơi Cúp Quốc gia cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của huấn luyện viên Kiatisak ở mùa giải 2021.

Hoàng Anh Gia Lai phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước An Giang, đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều tại sân chơi Cúp Quốc gia 2021 vào chiều 23.4. Chiến thắng này đã giúp đội bóng phố Núi nối dài mạch toàn thắng ở cả 2 mặt trận V.League và Cúp Quốc gia lên 7 trận.

Trong chiến thắng này, huấn luyện viên Kiatisak lại cho thấy khả năng đọc trận đấu và những sự thay người hợp lí. Bởi trong số những cá nhân ông tung vào sân từ băng ghế dự bị thì có đến 2 cầu thủ lập công mang về chiến thắng cho đội bóng phố Núi.

Văn Toàn và một số trụ cột khác được huấn luyện viên Kiatisak tung vào sân ở hiệp 2 và giúp Hoàng Anh Gia Lai lật ngược thế cờ. Ảnh: VPF
Văn Toàn và một số trụ cột khác được huấn luyện viên Kiatisak tung vào sân ở hiệp 2 và giúp Hoàng Anh Gia Lai lật ngược thế cờ. Ảnh: VPF

Sau trận đấu này, tờ Siam Sport của Thái Lan cũng đã có bài viết phân tích, đồng thời dùng nhiều lời khen cho huyền thoai của bóng đá Thái Lan, với tiêu đề: “Zico thay người xuất sắc, Hoàng Anh Gia Lai lật ngược thế cờ ở phút 90”.

Với việc bị đối thủ dẫn trước, Kiatisak đã có những sự thay đổi người chuẩn xác để cải thiện lối chơi cho Hoàng Anh Gia Lai. Nói về điều này, Siam Sport viết: “Sau bàn thua bất ngờ, Kiatisak quyết định tung liền 4 cầu thủ trụ cột gồm Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Trung Đại Dương và Trần Minh Vương vào sân ở phút 78.

Văn Thanh và Đại Dương lập công để giúp đội chủ nhà vào vòng tiếp theo, đồng thời có trận thắng thứ 7 liên tiếp ở cả 2 mặt trận. Một sự thay đổi người hợp lí, đúng thời điểm và đã mang tới sự thành công cho đội bóng mà Zico đang dẫn dắt”.

Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Kiatisak cất gần như toàn bộ đội hình đá chính tại V.League trên băng ghế dự bị. Khi Hoàng Anh Gia Lai bị dẫn bàn, ông thầy người Thái Lan đã tung một vài trụ cột vào sân và xoay chuyển được thế trận, giúp Hoàng Anh Gia Lai giành vé đi tiếp ở sân chơi Cúp Quốc gia 2021.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Cúp Quốc gia 2021: Hoàng Anh Gia Lai thắng nghẹt thở, Bình Dương bị loại

AN NGUYÊN |

Bất ngờ lớn đã xảy ra khi Bình Dương và Sông Lam Nghệ An bị loại khỏi Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2021 khi để thua trước các đội hạng Nhất.

Kiatisak nói gì khi cất Công Phượng, Văn Toàn... ở trận thắng An Giang?

NGUYỄN ĐĂNG |

Hoàng Anh Gia Lai chỉ có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước An Giang tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021. Kiatisak tin rằng các học trò sẽ có những bài học sau trận đấu này.

Bầu Đức dự khán, Hoàng Anh Gia Lai thắng hú vía An Giang

NGUYỄN ĐĂNG (Ảnh: ANH TIẾN) |

Hoàng Anh Gia Lai đã giành quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021, sau khi ngược dòng thắng An Giang 2-1, trong ngày bầu Đức bất ngờ dự khán.

39 năm lái xe biển xanh vẫn nhận lương 5 triệu đồng/tháng

Bảo Nguyên |

Yên Bái - Hàng chục năm lái xe trong cơ quan nhà nước, phục vụ lãnh đạo sở ngành, nhiều tài xế bị bất ngờ khi mức lương quay về 5 triệu đồng mỗi tháng.

Điểm mới trong quy định về phân phối kinh phí công đoàn 2%

Nhóm phóng viên |

Dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi) không quy định việc phân phối kinh phí công đoàn khi có nhiều tổ chức đại diện của người lao động.

Đầu độc bạn trai bằng xyanua rồi lao xe xuống đèo Bảo Lộc

HOÀI THANH |

Lâm Đồng – Sau khi đầu độc nạn nhân bằng chất xyanua, Trang chở ông V xuống đèo Bảo Lộc để tìm cách phi tang thi thể.

Các chủ mỏ nói về 4 mỏ khoáng sản được đấu giá “trên trời”

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi 2 doanh nghiệp đấu giá thắng 4 mỏ khoáng sản ở Hà Tĩnh với giá “trên trời”, một số chủ mỏ ở Hà Tĩnh đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Video cận cảnh vụ tấn công khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thanh Hà - Hữu Chánh (Nguồn: AFP) |

Ít nhất 5 người thiệt mạng và 22 người khác bị thương trong vụ tấn công vào trụ sở của công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ TUSAS ngày 23.10.