Thụy Sĩ lên ngôi vô địch Hopman Cup 2018

Kỳ Duyên |

Trong trận chung kết giải quần vợt đồng đội nam nữ hỗn hợp vừa qua, sự phối hợp ăn ý của Federer cùng đồng đội đã giúp đội tuyển Thụy Sĩ được nâng chiếc cúp vô địch của mùa giải năm nay.

Có mặt tại trận đấu cuối cùng, hai đại diện của Thụy Sĩ là Roger Federer và Belinda Bencic đối đầu với tuyển Đức gồm Alexander Zverev, Angelique Kerber. Được đánh giá là cân tài cân sức khi cả hai đội đều có được ba trận toàn thắng ở vòng bảng.

 
 Ferderer giành chiến thắng ở nội dung đơn nam.

Ở nội dung đơn nam, không có nhiều bất ngờ khi tàu tốc hành Ferderer là người giành chiến thắng, dù cho ở set đấu đầu tiên anh phải dùng khá nhiều sức cho loạt tie-break cân não. Tuy nhiên hai set đấu còn lại kết thúc nhanh gọn với tỉ số 6-0 và 6-2.

Không đem lại được tin vui như đồng đội, thi đấu trong nội dung đơn nữ, Bencic không thể hiện được nhiều, chấp nhận gác vợt trước đối thủ với kết quả là 4-6 và 1-6.

 
 Sự phối hợp ăn ý của cặp đồng đội Thụy Sĩ. Ảnh: AP

Đánh đơn hòa 1-1, chức vô địch đành quyết định bởi loạt đánh đôi nam nữ. Với sự dẫn dắt kinh nghiệm, đầy bản lĩnh của Federer, đội tuyển Thụy Sĩ hạ gục đối phương sau hai set đấu. Chung cuộc giành chức vô địch giải quần vợt Hopman Cup 2018.

Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Lao động "vây" công ty vì không thể xuất cảnh đi Hàn Quốc

Cường Ngô - Khánh An |

Nhiều người lao động tụ tập vào đêm muộn trước cửa công ty, yêu cầu giải thích vì sao đến thời gian xuất cảnh, họ được thông báo không thể bay sang Hàn Quốc.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Cựu Chủ tịch Nhà xuất bản Giáo dục nhận hối lộ gần 25 tỉ

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Đức Thái - cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên, cựu Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục, bị đề nghị truy tố với cáo buộc nhận hối lộ gần 25 tỉ đồng.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.