Trọng Hoàng: “Malaysia càng đá càng hay, ĐT Việt Nam phải thận trọng"

ĐÌNH THẢO |

Từng nhiều lần đối đầu với ĐT Malaysia và nhận thất bại, Trọng Hoàng thừa nhận đây là đối thủ có lối chơi cực kì khó chịu và khó lường nên ĐT Việt Nam cần thận trọng.

Tiền vệ Trọng Hoàng là cầu thủ cùng HLV Park Hang-seo tham dự buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi với ĐT Malaysia vào ngày mai (11.12).

Ngay trước thềm trận chung kết này, Trọng Hoàng đã gợi lại kí ức tại SEA Games 2009 như một lời nhắc nhở tới các đồng đội.

“Tôi có nhiều trận đấu gặp Malaysia nhưng ấn tượng nhất là trận thua Malaysia ở Lào năm 2009. Chúng ta đã thắng vòng bảng 3-1 nhưng gục ngã với tỷ số 1-0 ở chung kết. ĐT Việt Nam cần có bài học từ trận thua đó”, Trọng Hoàng chia sẻ.

“Ở vòng bảng, Malaysia đá bình thường, càng vào sâu họ càng gắn kết, càng hay. Đó là điều mà tôi muốn nhắc nhở các đồng đội trước khi bước vào trận chung kết ngày mai”, tiền vệ của ĐT Việt Nam nói thêm.

ĐT Việt Nam từng chạm trán Malaysia ở vòng bảng và giành chiến thắng 2-0.
ĐT Việt Nam từng chạm trán Malaysia ở vòng bảng và giành chiến thắng 2-0.

Cũng giống như điều mà HLV Park Hang-seo lo lắng trước trận chung kết trên SVĐ Bukit Jalil, Trọng Hoàng thừa nhận sự cuồng nhiệt của khán giả Malaysia sẽ ít nhiều ảnh hướng tới ĐT Việt Nam.

"Tôi từng thi đấu ở đây vào năm 2010 trong bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam. Tôi thấy khán giả Malaysia rất đông và nhiệt tình.

Có thể thấy các đối thủ mạnh đều gặp khó khăn như thế nào khi chơi trên sân của Malaysia ở AFF Cup năm nay. Và đó cũng sẽ là khó khăn với tuyển Việt Nam lúc này.”

Dù vậy, tiền vệ Trọng Hoàng khẳng định đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai: “Toàn đội đã tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi cũng xem video các trận đấu của Malaysia ở giải.

Tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với đối thủ này vào ngày mai”.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Sập mạng bán vé trận Việt Nam - Malaysia ngay sau khi mở bán

HOÀI ĐAN |

Sáng 10.12, hệ thống bán vé trận Việt Nam - Malaysia quá tải ngay lập tức sau khi mở bán, do có quá nhiều người truy cập cùng lúc.

Thâu đêm suốt sáng sản xuất cờ cổ vũ chung kết AFF Việt Nam - Malaysia

TẠ QUANG - HOÀI ANH |

Để đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên trong trận chung kết Việt Nam - Malaysia, xưởng sản xuất cờ Tổ quốc tại Thường Tín (Hà Nội) đã phải hoạt động hết công suất.

Mưa lớn ảnh hưởng kế hoạch tập luyện của đội tuyển Malaysia

VIỆT ANH |

Mặt sân không đảm bảo khiến thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không thể tập luyện chiến thuật trước trận chung kết lượt đi gặp Việt Nam.

Việt Nam, Malaysia và 4 cuộc thư hùng không thể nào quên ở AFF Cup

VIỆT HÙNG |

Lần đầu tiên Việt Nam và Malaysia gặp nhau ở chung kết AFF Cup. Sự quyết tâm, nỗ lực và cả những kí ức hào hùng đều đang dần hiện lên trong mỗi cầu thủ.

Cựu tiền đạo Drogba dự đoán trận chung kết Malaysia - Việt Nam

MẠNH HÀO |

Với dự đoán của cựu tiền đạo Chelsea là Didier Drogba thì... “có lẽ đội bóng xuất sắc nhất sẽ thắng”!

Hôm nay, VFF mở bán vé online trận chung kết Việt Nam – Malaysia

Đ.H |

Từ 10h sáng 10.12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ mở bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.