Vấn đề của đội tuyển Việt Nam: Ngọc Hải, Văn Hậu "cẩn thận củi lửa" kẻo lỡ trận bán kết

ĐÌNH THẢO |

Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu đã nhận 1 thẻ vàng, nếu nhận thêm thẻ vàng nữa ở trận đấu với Campuchia thì 2 trụ cột này sẽ bị treo giò ở bán kết, trong trường hợp ĐT Việt Nam đi tiếp.

Sau 3 trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam có 2 trường hợp phải nhận thẻ vàng, đó là Đoàn Văn Hậu trong trận Việt Nam thắng Lào 3-0 và trung vệ Quế Ngọc Hải ở trận hòa 0-0 mới đây trước Myanmar.

Theo điều lệ của giải AFF Cup 2018, nếu cầu thủ nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận khác nhau sẽ phải nghỉ ở trận đấu kế tiếp. Ngoại trừ trường hợp cầu thủ chỉ nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ, nếu đội bóng của cầu thủ đó vào vòng bán kết. 

Đoàn Văn Hậu cũng đã nhận 1 thẻ vàng, nếu nhận thêm thẻ vàng thì cầu thủ này sẽ vắng mặt ở bán kết. Ảnh: Đ.Đ
Đoàn Văn Hậu cũng đã nhận 1 thẻ vàng, nếu nhận thêm thẻ vàng thì cầu thủ này sẽ vắng mặt ở bán kết. Ảnh: Đ.Đ

Điều này sẽ khiến HLV Park Hang-seo cân nhắc trong việc sử dụng 2 cái tên này trong trận đấu với Campuchia vào ngày 24.11 tới đây. Bởi trong trường hợp Ngọc Hải, Văn Hậu nhận thêm thẻ vàng, ĐT Việt Nam sẽ không có họ nếu vào bán kết. 

Với một đối thủ yếu hơn là Campuchia và đội bóng này cũng đá chính thức bị loại, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ có hàng loạt thay đổi trong đội hình nhằm giữ sức cho các trụ cột. Quan trọng hơn là việc tìm phương án thay thế Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu để tránh rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Ở vị trí của Ngọc Hải, chắc chắn trung vệ Tiến Dũng sẽ là phương án thay thế số 1. Còn với Văn Hậu thì Đức Huy hay Hồng Duy đều có thể chơi tốt ở vị trí cánh trái này.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Văn Toàn bị trọng tài "cướp" bàn thắng trong trận Myanmar vs Việt Nam tại AFF Cup 2018

(T/H) |

Trong tình huống tấn công của tuyển Việt Nam ở phút 77, Quang Hải có cú sút xa khiến thủ môn Myanmar bay người đỡ bóng. Ngay lập tức, Văn Toàn lao vào đá bồi ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị, dù ở tình huống quay chậm tiền đạo HAGL vẫn đứng trên hàng thủ đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam đã từng "vùi dập" Myanmar 7-1 tại AFF Cup

HOÀI ANH (T/H) |

Tại bảng B AFF Cup năm 2010, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Calisto đã từng vùi dập đội tuyển Myanmar đến 7-1 ở SVĐ Mỹ Đình.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 ngày 20.11: Tuyển Việt Nam đấu Myanmar phân định ngôi đầu bảng

T/H |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu AFF Cup 2018 lượt trận thứ tư tại bảng A, diễn ra ngày 20.11.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.