VCK Asian Cup 2019 trở thành “máy xay” HLV

ĐÌNH THẢO |

Khi mà VCK Asian Cup 2019 chưa đi hết vòng bảng thì đã có đến 3 HLV phải mất ghế.

Ngay ở lượt trận mở màn VCK Asian Cup 2019, với việc Thái Lan thảm bại 1-4 trước Ấn Độ, HLV Rajevac đã bị sa thải chỉ sau trận đấu ít giờ. Trận thua này được xem là "giọt nước tràn li" sau thất bại của đội bóng này ở AFF Cup 2018 khiến HLV Rajevac phải bay ghế.

Đáng nói, sau khi trợ lí Sirisak Yodyadthai lên nắm tạm quyền thì ĐT Thái Lan đã chơi rất ấn tượng với trận thắng 1-0 trước Bahrain và cầm hòa chủ nhà UAE tỉ số 1-1 để giành vé vào vòng 1/8 ở vị trí nhì bảng A.

“Nối gót” HLV Rajevac của ĐT Thái Lan, HLV của Syria là Bernd Stange cũng nhận “trát” sa thải chi ít giờ đồng hồ sau trận thua bạc nhược 0-2 trước Jordan ở lượt trận thứ 2 của bảng B.

Trước đó, HLV Rajevac của ĐT Thái Lan và HLV Bernd Stange của ĐT Syria cũng đã “bay ghế” sau những thaias bại thảm hại tại VCK Asian Cup 2019. Ảnh: AFF
Trước đó, HLV Rajevac của ĐT Thái Lan và HLV Bernd Stange của ĐT Syria cũng đã “bay ghế” sau những thaias bại thảm hại tại VCK Asian Cup 2019. Ảnh: AFF

Dù được đánh giá cao ở bảng đấu này nhưng Syria đã bị Palestine cầm hòa 0-0 trận ra quân, tiếp đó trận thua 0-2 trước đội đánh giá dưới cơ là Jordan khiến cho LĐBĐ Syria ra quyết định sa thải HLV Bernd Stange.

Sau lượt trận thứ 3 của bảng A khép lại vào tối ngày 14.1, HLV Stephen Constantine đã tuyên bố từ chức. Ấn Độ có nhiều lợi thế để giành vé đi tiếp sau chiến thắng 4-1 trước Thái Lan, thua chủ nhà UAE 0-2 nhưng trận cuối lại nhận thất bại 0-1 trước Bahrain, ngậm ngùi dừng bước ở VCK Asian Cup 2019.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Lý do khiến tuyển thủ Thái Lan liên tục rơi lệ trong lễ chào cờ

H.N (T/H) |

Trước trận đấu với đội chủ nhà UAE vào tối 14.1 tại SVĐ Hazza Bin Zayed, một tuyển thủ của ĐT Thái Lan đã liên tục rơi nước mắt khi làm lễ chào cờ.

Thủng lưới phút bù giờ, Ấn Độ bị loại cay đắng khỏi Asian Cup 2019

Văn Thắng |

Trong loạt trận cuối của bảng A Asian Cup 2019, ĐT Ấn Độ đã chịu thất bại cay đắng trước Bahrain với bàn thua từ chấm phạt đền đúng vào phút bù giờ.

Bảng xếp hạng đội đứng thứ 3 Asian Cup 2019: Bất lợi cho Việt Nam

Bích Hà |

Cục diện bảng xếp hạng đội thứ 3 có thành tích tốt nhất có nhiều thay đổi sau khi Thái Lan bất ngờ giành được một suất vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với tư cách đội nhì bảng A. Trong khi đó, Việt Nam rơi vào thế bất lợi.

Su-25 Nga nhả tên lửa chặn đứng quân Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Phi hành đoàn máy bay Su-25 của Nga chặn đứng việc luân chuyển quân Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Thủ phạm phá hoại Nord Stream "gieo gió gặt bão"

Ngọc Vân |

Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga (SVR) cho rằng đường ống dẫn khí Nord Stream bị phá hoại là để chia rẽ châu Âu.

Siêu bão Milton mạnh nhất năm lại tăng cấp, hôm nay đổ bộ

Thanh Hà |

Siêu bão Milton - siêu bão mạnh nhất hành tinh năm 2024 - đã tăng trở lại cấp 5 vào tối 8.10.