Việt Nam vs Malaysia: Dàn người yêu cầu thủ cổ vũ bạn trai ra sao?

Linh Chi |

Trước giờ G chung kết lượt đi AFF Cup 2018, loạt người yêu, "bạn gái tin đồn" đã gửi lời chúc và tiếp lửa cho các cầu thủ.

Mới đây, Bùi Thị Yến Xuân - "bạn gái tin đồn" của thủ môn Lâm Tây đã đăng tải một đoạn video lời chúc bằng tiếng Nga lên trang cá nhân. Mặc dù Yến Xuân chỉ chúc đội tuyển Việt Nam nói chung nhưng người hâm mộ cũng đoán được rằng cô muốn dành lời chúc may mắn đến thủ môn Đặng Văn Lâm. Bởi, ai cũng biết thủ thành số 1 đội tuyển AFF Cup năm nay mang hai dòng máu Việt - Nga. 

Bùi Yến Xuân gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam bằng tiếng Nga.

Đặng Văn Lâm và Bùi Yến Xuân chưa bao giờ công khai xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, việc cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ở cùng một địa điểm cũng như Yến Xuân có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong tuyển Việt Nam khiến nhiều người càng khẳng định hai người đang hẹn hò. 

Không chỉ Yến Xuân, Ngọc Quyên - bạn gái tiền đạo Tiến Linh cũng đăng tải những chia sẻ đặc biệt về người yêu. Cô nói lời cảm ơn tới bạn trai đã ủng hộ và bên cạnh cô trong suốt thời gian vừa qua. "Em chúc anh và cả đội giành chiến thắng và mang vinh quang về cho cả nước anh nhé", Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ngọc Quyên và Tiến Linh thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ.
Ngọc Quyên và Tiến Linh thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ.

Nguyễn Thùy Dương - người yêu cầu thủ Huy Hùng đã gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng. "Xin chúc cho tất cả cầu thủ có sức khỏe tốt nhất trước khi ra sân thi đấu, hoàn thành nhiệm vụ đề ra để không phụ lòng người hâm mộ cả nước", Thùy Dương chia sẻ kèm theo hình ảnh tình tứ của cô và Huy Hùng. 

Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái.
Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 11.12 tại Malaysia. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra ngày 15.11, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật mới nhất về an ninh, an toàn của CĐV Việt Nam tại Malaysia

Hà Liên |

Thông tin mới nhất từ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia về việc đảm bảo an ninh, an toàn cho cổ động viên (CĐV) Việt sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia.

"Nhà tiên tri" động vật dự đoán trận chung kết AFF Cup hôm nay

P.Minh |

Vào 19h45 phút hôm nay (11.12) sẽ diễn ra trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển (ĐT) Malaysia - Việt Nam. Ngoài các ý kiến phân tích, nhận định của các chuyên gia bóng đá dự đoán kết quả nghiêng về đội khách Việt Nam, các "nhà tiên tri" động vật cũng đưa ra kết quả đầy bất ngờ.

Chung kết AFF Cup: Mỹ Linh dự đoán 1-1, Lệ Hằng sang Malaysia cổ vũ

Linh Chi (t/h) |

Loạt sao Việt như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Lệ Hằng, MC Bình Minh... đã sẵn sàng để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Về Làng Nủ chia sẻ với người dân

ĐÌNH TRỌNG - NHƯ QUỲNH |

Nhóm 5 lao động ở tỉnh Bình Dương đã không ngại đường xa vào tận Làng Nủ (tỉnh Lào Cai) để chia sẻ mất mát với người dân ở đây.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.