VTV đạt được thỏa thuận về bản quyền phát sóng 64 trận đấu World Cup 2018

HOÀI ĐAN |

Ngày 7.6, VTV đạt được thỏa thuận về bản quyền phát sóng World Cup 2018. 

Theo đó, chiều 7.6, VTV đã đạt được thỏa thuận với đối tác Infront Sports & Media và chờ chính thức công bố hợp đồng. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV6.

Như vậy, Việt Nam là quốc gia cuối cùng trên thế giới mua được bản quyền World Cup 2018. Đây là thời điểm cách ngày khai màn World Cup 2018 đúng 1 tuần. 

Trước đó, VTV cho biết đang nỗ lực hết khả năng nhưng không mua bản quyền World Cup với mọi giá. Mức giá ban đầu mà đơn vị Infront Sports & Media  đưa ra là 15 triệu USD. Tuy nhiên, VTV kéo dài quá trình đàm phán nhằm hạ mức giá xuống thấp nhất có thể, với khoảng 7-8 triệu USD. 

Ngày 7.6, được biết con số cuối cùng mà Infront Sports&Media (ISM) - đối tác được FIFA giao quyền phân phối bản quyền World Cup 2018 ở Việt Nam - chốt là 10,3 triệu USD. 

Đây vẫn là mức cao hơn so với giá mà VTV có thể chấp nhận. Tuy nhiên, thông tin bên lề cho rằng VTV đã được sự giúp sức từ một doanh nghiệp lớn. Đây vẫn là thông tin được các bên từ chối xác nhận.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Bản quyền World Cup 2018: Vấn đề lớn nhất là cái tâm chứ không phải tiền

Thế Lâm |

Vấn đề mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 để phát tại Việt Nam ngày càng sôi nóng khi thời điểm khai mạc đang dần cận sát. VTV - nhà đài được cho rằng là duy nhất đang đàm phán mua bản quyền từ Infront Sports & Media (ISM) - cho rằng cản trở lớn nhất là về giá khi ISM đưa ra quá cao.

Giải bài toán 10,3 triệu USD bản quyền World Cup 2018: VTV cần sự chung tay của doanh nghiệp

HOÀI ĐAN |

VTV vẫn chưa chính thức mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018 và vấn đề khúc mắc là ở... giá cả. Và giờ là lúc VTV cần sự chung tay của những doanh nghiệp, thương hiệu lớn. 

VTV không mua được bản quyền, đại gia Việt tổ chức cho CĐV sang Lào xem World Cup 2018

KỲ DUYÊN |

Hoàn "pháo" vừa mới tuyên bố sẽ đưa hàng trăm người hâm mộ thành phố Hoa phượng đỏ sang Lào xem World Cup.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.