Xem clip khoảnh khắc Mourinho suýt "tẩn" trợ lý HLV Chelsea vì bị chọc tức

Đông Nguyễn |

Bị trợ lý HLV của Chelsea có hành động chọc tức sau khi Ross Barkley gỡ hòa 2-2 cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã lao tới định ăn thua đủ...

Đó là tình huống sau khi Ross Barkley ghi bàn ở phút 90+6 cho Chelsea, cứu cho đội chủ nhà một trận thua mười mươi. Cả sân vận động Stamford Bridge bùng nổ trong niềm vui của các CĐV cũng như cầu thủ, ban huấn luyện Chelsea.

Trong khoảnh khắc ấy, trợ lý HLV của Chelsea là Marco Ianni đã có hành động ăn mừng chọc tức ngay trước mặt Mourinho. Đang cay cú, vị HLV Bồ Đào Nha ngay lập tức lao tới định ăn thua đủ. Rất may là những người có mặt đã kịp can ngăn những cái đầu nóng.

Xem video HLV Mourinho suýt "tẩn" trợ lý HLV Chelsea:

Đông Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Mourinho suýt đánh nhau, M.U hòa đáng tiếc trước Chelsea

VIỆT HÙNG |

Trận đấu sớm nhất vòng 9 trên sân Stamford Bridge mà Chelsea hoà M.U 2-2 xứng đáng với điểm 10 cho sự hấp dẫn và kịch tính.

Bị Mourinho "hắt hủi", Alexis Sanchez tính chuyện bỏ Man United

Đông Nguyễn |

Dù mới chuyển đến Man United 9 tháng và được kỳ vọng trở thành trụ cột của đội bóng, nhưng hiện tại, Alexis Sanchez đang phải tính cửa chia tay"Quỷ đỏ" do sa sút phong độ và bị Mourinho "hắt hủi".

Các trụ cột của Barcelona đều muốn mua kẻ chống đối Mourinho

Đông Nguyễn |

Trong bối cảnh đội bóng đang cần tăng cường cho tuyến giữa, các trụ cột của Barcelona đều mong muốn CLB mua về cầu thủ đang được coi là kẻ chống đối Mourinho ở Man United.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.