Có gì đặc biệt ở lọ nước hoa đắt nhất thế giới giá gần 1,3 triệu USD?

DP |

Lọ nước hoa Shamukh chứa 3.571 viên kim cương, ngọc trai khổng lồ, hai kg vàng 18 cara và hơn 5 kg bạc nguyên chất được bán với giá gần 1,3 triệu USD.

Một nhà sản xuất nước hoa của Dubai tuyên bố rằng họ đã tạo ra loại nước hoa đắt nhất thế giới. Lọ nước hoa có tên Shamukh. Với dung tích 3 lít, lọ nước hoa này có giá 1,295 triệu USD. Các nhà sản xuất của nó cho biết đây là sản phẩm của ba năm nghiên cứu và 494 thử nghiệm.

Lọ nước hoa được thiết kế sang trọng
Lọ nước hoa được thiết kế sang trọng
Lọ nước hoa được thiết kế sang trọng

Lọ nước hoa này được đựng trong chai thủy tinh Murano của Ý, được trang trí bằng một con diều hâu vàng, ngựa Ả Rập, hoa hồng và một quả địa cầu. Lọ nước hoa chứa 3.571 viên kim cương với tổng trọng lượng 38,55 carat, ngọc trai khổng lồ, hai kg vàng 18 cara và hơn 5 kg bạc nguyên chất. Ngoài ra, lọ nước hoa còn được đựng trong một tủ bọc da cao gần 2m.

Những người tạo ra The Spirit of Dubai, một phần của thương hiệu nước hoa xa xỉ Nabeel nói rằng, các thành phần của nước hoa xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới.

Shamuk mang mùi hương của gỗ đàn hương, xạ hương, hoàng lan, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, trầm hương Ấn Độ, hoắc hương Patchouli Ấn Độ.

Theo CNN, chai nước hoa Shamuk lập 2 kỷ lục Guinness: Có số lượng kim cương nhiều nhất và kích thước cao nhất với thiết bị điều khiển từ xa. Chi tiết về người mua chai nước hoa độc đáo này chưa được tiết lộ. Shamuk sẽ được trưng bày tại Dubai Mall đến ngày 30.3.

DP
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh những đôi giày đắt nhất thế giới trị giá hàng chục triệu đô

Minh Phương |

Đặc điểm chung của hầu hết những đôi giày đắt nhất thế giới là đều được chế tác cùng với kim cương, vàng hoặc da ca sấu, có giá từ trăm nghìn đô đến chục triệu đô.

42 tỷ đồng bán đấu giá, đây là chú cá Koi đắt nhất thế giới

TAN |

Một chú cá chép Koi vừa được bán đấu giá tại Nhật Bản với mức giá kỷ lục 203 triệu Yên (gần 42 tỷ đồng).

Định giá 192 triệu euro, Mbappe là "sao mai" đắt nhất thế giới

VIỆT HÙNG |

Với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn ở World Cup 2018, Kylian đang là ngôi sao trẻ được săn đuổi nhất hành tinh vào lúc này với cái giá ít nhất là 192 triệu euro. 

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.

Hòa Bình xin hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục sau bão lũ

Lan Anh |

Tỉnh Hòa Bình đề nghị Chính phủ xem xét hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.