Sao Khuê 2022 trao giải thưởng cho sản phẩm công nghệ của Meey Land

ĐÌNH TRƯỜNG |

Theo Công bố chính thức từ Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê, sản phẩm Cổng thông tin Bất động sản 4.0 do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land nghiên cứu và phát triển đã xuất sắc giành giải thưởng tại Sao Khuê 2022.

Giải thưởng “Sao Khuê” là giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Tham dự giải Sao Khuê 2022, Cổng thông tin Bất động sản 4.0 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng đánh giá của Hội đồng Giám khảo và bình chọn của các chuyên gia, chính thức giành giải thưởng Sao Khuê 2022 cho hạng mục “Sản phẩm, Giải pháp Phần mềm mới”.

Theo ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land: “Chiến thắng tại Sao Khuê 2022 tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của Meey Land trong lĩnh vực Công nghệ - Bất động sản. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ giúp giải những bài toán khó trong việc số hóa bất động sản, tăng tính thanh khoản, khai thác công năng sử dụng tối đa cho bất động sản Việt Nam. Từ đó tạo nên nhiều giá trị cho xã hội, góp phần khẳng định trí tuệ Việt, thương hiệu Việt bằng những sản phẩm, dịch vụ công nghệ “made in Vietnam”.

Meey Land nhận Thư chúc mừng từ Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê 2022. Ảnh: M.L.
Meey Land nhận Thư chúc mừng từ Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê 2022. Ảnh: M.L.

Cổng thông tin Bất động sản 4.0 do Meey Land nghiên cứu và phát triển được biết đến là công cụ tìm kiếm bất động sản chuyên sâu được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0. Sản phẩm được phát triển cả hai phiên bản: Website https://meeyland.com/ và App Meey Land (ứng dụng Meey Land trên điện thoại di động).

Trong đó, Website meeyland.com và App Meey Land mang đến các tính năng như: Đăng tin giao dịch bất động sản và tự động đẩy mới tin; Chat trực tuyến với người đăng tin; Quản lý tin đăng, giao dịch dễ dàng; Tài khoản doanh nghiệp giúp quản lý và chia ngân sách cho nhân viên…

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng Công nghệ AI và Big Data, Website meeyland.com và App Meey Land còn sở hữu các trường lọc thông minh, cho phép cùng lúc lọc nhiều thông tin, so sánh giá bất động sản và định giá bất động sản. Đây cũng chính là những điểm ưu việt và khác biệt của Cổng thông tin Bất động sản 4.0 “made by Meey Land” so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

ĐÌNH TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

VPBank giành giải thưởng quốc tế nhờ áp dụng công nghệ trong tài trợ thương mại

Trần Hạnh |

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khu vực Đông Á - Thái Bình Dương, VPBank vừa được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vinh danh là “Ngân hàng số tốt nhất” (Best Digital Bank) năm 2021.  Giải thưởng này nhằm ghi nhận các nỗ lực số hóa trong hoạt động tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thời gian qua.

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ 8

Vương Trần |

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ 8 được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những tác giả, tác phẩm, sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực thông tin đối ngoại. Qua đó góp phần tăng cường quảng bá thành tựu phát triển của đất nước trên nhiều lĩnh vực.

Trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16

Trần Tuấn |

Hà Nội - Tại lễ trao giải Nhân tài Đất Việt lần thứ 16, Ban tổ chức đã trao giải thưởng ở các hạng mục: Công nghệ thông tin, Khoa học ứng dụng, Y dược, Môi trường và Giải thưởng Khuyến học - Tự học thành tài.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.