Bà Rịa - Vũng Tàu luân chuyển công tác nhiều cán bộ chủ chốt

Thành An |

Ngày 29.9, Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Theo các quyết định được công bố, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ điều động, luân chuyển ông Lê Văn Hoà - Bí thư Huyện uỷ Đất Đỏ đến nhận công tác tại LĐLĐ tỉnh, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2018-2023, từ ngày 1.10.2022. Trước đó, ông Hòa đã được LĐLĐ tỉnh bầu giữ các chức vụ trên theo quy định.

Tỉnh uỷ cũng công bố quyết định luân chuyển ông Huỳnh Sơn Tuấn - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến công tác tại Huyện uỷ Long Điền và chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Bí thư Huyện uỷ Long Điền nhiệm kỳ 2020 - 2025, kể từ ngày 7.9.2022.

Đồng thời, Tỉnh ủy cũng luân chuyển ông Trần Văn Tuấn - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến công tác tại Thành uỷ Bà Rịa và chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Bí thư Thành uỷ Bà Rịa, nhiệm kỳ 2020 - 2025, kể từ ngày 1.10.2022.

Tỉnh cũng luân chuyển ông Nguyễn Công Danh - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ và chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Bí thư Huyện uỷ Đất Đỏ, nhiệm kỳ 2020 - 2025, kể từ ngày 1.10.2022.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Thanh Hóa: Điều động luân chuyển và bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định điều động, luân chuyển và bổ nhiệm nhiều cán bộ cấp sở và cấp huyện của tỉnh này.

Bắc Kạn điều động, luân chuyển loạt cán bộ nhân sự chủ chốt

An Trịnh |

Bắc Kạn - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn vừa công bố quyết định điều động, luân chuyển loạt cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Bộ Công an bổ nhiệm, luân chuyển nhân sự trong tuần

Việt Dũng |

Trong tuần qua, ngoài một số cán bộ được bổ nhiệm làm lãnh đạo tỉnh, Phó Cục trưởng, ngành công an còn có nhiều cá nhân được tặng thưởng Huân chương.

U20 Syria ăn mừng phấn khích sau trận thắng U20 Việt Nam

HOÀNG HUÊ |

Các cầu thủ U20 Syria ăn mừng phấn khích sau trận thắng 1-0 trước U20 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025 tối 29.9.

Cập nhật giá vàng sáng 30.9: Vàng nhẫn giữ đỉnh

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 30.9: Giá vàng nhẫn tròn vẫn neo trên ngưỡng kỷ lục, vàng miếng SJC tiếp tục đi ngang.

Ca sĩ và cách giữ hào quang

NGỌC DỦ |

Với những ca sĩ có giọng hát nhưng để được khán giả chú ý, họ thường chọn các gameshow, cuộc thi âm nhạc thử sức nhằm đạt một danh hiệu (quán quân, á quân).

Tràn lan tiếp thị nói quá về sản phẩm chăm sóc da

NGUYỄN LY |

TPHCM - Với các sản phẩm chăm sóc da, nếu người bán không hiểu rõ nguồn gốc, công dụng trước khi tiếp thị, thì người chịu thiệt là khách hàng.

Nhiều ngành tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm gần 100%

Phương Anh |

Dù thị trường lao động có nhiều khó khăn, nhưng báo cáo tại nhiều trường đại học cho thấy, không ít ngành học 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.