Bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Vinh giữ chức Chánh án TAND Thành phố Thủ Đức

Anh Tú |

Sáng 18.1, TAND TPHCM đã công bố và trao quyết định của Chánh án TAND Tối cao, điều động và bổ nhiệm thẩm phán Nguyễn Thành Vinh, Chánh án TAND quận 1 giữ chức Chánh án TAND Thành phố Thủ Đức.

Theo đó, TAND Tối cao điều động và bổ nhiệm thẩm phán Nguyễn Thành Vinh (SN 1972) làm Chánh án TAND Thành phố Thủ Đức, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày Chánh án TAND Tối cao ký quyết định bổ nhiệm.

Các thẩm phán nhận quyết định điều động, bổ nhiệm. Ảnh: Anh Tú

Tại buổi lễ, TAND Tối cao cũng điều động và bổ nhiệm các thẩm phán Vũ Thanh Lâm (SN 1972, nguyên Chánh án TAND quận Thủ Đức), Nguyễn Xuân Tùng (SN 1965, nguyên Chánh án TAND quận 9) và Nguyễn Thị Thu Sương (SN 1974, nguyên Chánh án TAND quận 7) giữ chức vụ Phó Chánh án TAND Thành phố Thủ Đức.

Bên cạnh đó, Chánh án TAND TPHCM cũng trao quyết định điều động ông Quách Hữu Thái (48 tuổi, Chánh án TAND quận 2) giữ chức Chánh án TAND quận 1, thay ông Nguyễn Thành Vinh.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Không để Thành phố Thủ Đức thành điểm “nóng” xây dựng sai phép

MINH QUÂN |

Cho đến khi bộ máy Thành phố Thủ Đức chính thức đi vào hoạt động, người đứng đầu quận 2, 9 và Thủ Đức không được để phát sinh điểm nóng về xây dựng không phép, sai phép.

Thành lập LĐLĐ Thành phố Thủ Đức

Nam Dương |

LĐLĐ Thành phố Thủ Đức sẽ là công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trực thuộc LĐLĐ TPHCM.

Chủ tịch TPHCM: Thành phố Thủ Đức phải chuyển động mạnh mẽ về giao thông

MINH QUÂN |

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh mục tiêu hàng đầu của Sở GTVT trong năm 2021 phải làm cho TPHCM nói chung và Thành phố Thủ Đức nói riêng có sự chuyển động mạnh mẽ về hạ tầng giao thông.

Vệ sinh môi trường, thách thức của Thành phố Thủ Đức

HỮU HUY - LÊ NHƯ |

Thành phố Thủ Đức trong tương lai được xây dựng theo hướng hiện đại, xanh sạch, có khả năng tương tác cao và trở thành nơi đáng sống. Tuy nhiên, hiện nay vấn đề vệ sinh môi trường là một trong những thách thức mà thành phố mới này cần giải quyết.

Đề nghị dừng hoạt động Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

KHÁNH AN |

Bộ Thông tin và Truyền Thông vừa có văn bản đề nghị dừng hoạt động của Tạp chí Môi trường và Đô thị.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Kiểm điểm Hiệu trưởng để xảy ra "tai tiếng" thu chi ở trường

Hoài Phương |

Lãnh đạo tỉnh Bình Định yêu cầu Sở GDĐT kiểm điểm trách nhiệm Hiệu trưởng các trường để xảy ra vi phạm thu chi vào đầu năm học, gây bức xúc trong dư luận.

Công đoàn hỗ trợ vé máy bay cho đoàn viên về quê đón Tết

Hà Anh |

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.