Cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ký tên trên lá cờ rộng 54m2 mang từ Lũng Cú về Hà Nội

Xuân Hải |

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã nói như vậy tại buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí Xuân Mậu Tuất - 2018, tại Hà Nội chiều 29.1.

17 giờ hôm nay (29.1), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ có cuộc gặp gỡ thân mật với toàn thể đội bóng đá U23 Việt Nam tại Nhà Quốc hội.

Thông tin trên được Chủ tịch Quốc hội cho biết tại cuộc gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Một trong những thông tin quan trọng được Chủ tịch Quốc hội cho biết là tại cuộc gặp gỡ này, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ký tên trên lá cờ đỏ sao vàng do Đồn biên phòng Lũng Cú tặng Chủ tịch Quốc hội và Đoàn công tác của Quốc hội trong chuyến công tác ngày 27.1 vừa qua (lá cờ rộng 54m2). Sau khi các cầu thủ U23 ký tên, lá cờ đỏ sao vàng này sẽ được đưa vào phòng truyền thống của Quốc hội.

Cũng tại cuộc gặp gỡ báo chí, Chủ tịch Quốc hội cho hay: Hôm 27.1, khi bà và đoàn công tác từ Lũng Cú, Hà Giang trở về cũng là ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan; để theo dõi trận đấu, bà và đoàn công tác phải nghe thông tin qua tường thuật của Đài tiếng nói Việt Nam.

“Lúc đó, không phải chỉ là chuyện mê đá bóng mà là tinh thần dân tộc, ý thức dân tộc, niềm tự hào dân tộc…”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh.

Xuân Hải
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng mong bóng đá Việt Nam vươn lên tầm World Cup

TX |

Thủ tướng cho rằng, trong thành tựu to lớn hôm nay, chúng ta vẫn có chút niềm tiếc nuối. Nhưng chúng ta hãy coi đó là động lực cho nỗ lực sáng tạo để từ thềm cao châu lục hôm nay vươn lên tầm cao World Cup ngày mai.

Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam

TX |

Sau khi làm lễ báo công và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc 18h50 ngày 28.1, tập thể đội tuyển U23 Việt Nam dự cuộc gặp của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Đội tuyển U23 báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

TX |

Chậm gần 5 tiếng so với dự kiến bởi sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của người hâm mộ dọc hành trình, lúc 18h30 ngày 28.1, xe chở đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài đã về đến Quảng trường Ba Đình, báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đề xuất một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo chí

ANH HUY |

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội đề nghị một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo in, báo điện tử và các loại hình báo chí khác.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Dân nói bị tai nạn do dự án rào chắn sơ sài?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Đơn vị thi công nói gì về Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) che chắn sơ sài, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.