Dự kiến điểm chuẩn ĐH Dược Hà Nội là 28 điểm

Huyên Nguyễn |

Ông Nguyễn Thanh Bình (Phó Hiệu trưởng ĐH Dược Hà Nội) cho hay: Sau khi lọc ảo, có khoảng 620 thí sinh đạt 28 điểm đăng kí vào trường. Có thể đó sẽ là mốc điểm chuẩn vào trường năm nay.

Chiều 30.7, khối xét tuyển miền Bắc đã có buổi họp điểm chuẩn trước khi các trường công bố điểm chuẩn chính thức cho thí sinh. Năm nay, phổ điểm thi THPT quốc gia các môn học đều được đánh giá rất cao. Điều mà nhiều thí sinh và phụ huynh lo lắng là điểm cao nhưng vẫn có khả năng sẽ trượt ĐH nhất là các trường top cao như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây dựng, ĐH Y Hà Nội, ĐH Y Dược Thái Bình, ĐH Bách Khoa, ĐH Dược

Thầy Nguyễn Thanh Bình (Phó Hiệu trưởng ĐH Dược) cho hay: “Như mọi người đã biết, điểm chuẩn của nhà trường năm ngoái là 26,75 điểm. Năm nay, với tình hình làm bài khá tốt mức điểm dự kiến NV1 của nhà trường cũng sẽ tăng như các trường top đầu khác từ 1-2 điểm. Ngày hôm nay sau khi lọc ảo, có khoảng 620 thí sinh được 28 điểm. Có thể đó sẽ là mốc điểm chuẩn vào trường năm nay”.

Năm 2017, Đại học Dược Hà Nội có 600 chỉ tiêu tuyển sinh. Với hình thức xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia 2017.

Huyên Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Học sinh Việt Nam tiếp tục lập kỷ lục tại Olympic Sinh học quốc tế 2017

Huyên Nguyễn |

3/4 học sinh Việt Nam tham dự Olympic Sinh học quốc tế năm 2017 đoạt huy chương, trong đó có 01 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc. Đây là thành tích cao nhất của đoàn Olympic Sinh học quốc tế của nước ta từ trước đến nay.

Điểm chuẩn ĐH Ngoại thương có thể tăng 3 điểm

Huyên Nguyễn |

Thí sinh có điểm cao nhất đăng ký vào trường ĐH Ngoại thương là 32,25 điểm. Đặc biệt, trong tổng số gần 17.000 thí sinh đăng ký, gần một nửa đạt 27 điểm trở lên.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Làm gì để đến năm 2030 Việt Nam tiêu thụ trên 1 triệu ôtô

Anh Tuấn |

Mức sở hữu xe bình quân đầu người năm 2023 là 63 xe/1.000 dân, Bộ Công Thương muốn năm 2030 có thể tiêu thụ được 1 - 1,1 triệu chiếc ôtô.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.

Cư dân kinh hãi "vật thể bay" từ chung cư, giải pháp nào là tốt nhất?

NHÓM PV |

Theo chuyên gia, dù có nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng ném, làm rơi đồ từ tầng cao chung cư xuống đất nhưng ý thức cư dân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.