Lào Cai thông tin việc bổ nhiệm con trai Bí thư Tỉnh uỷ làm Phó Chủ tịch huyện Bát Xát

Hải Đăng |

Chiều 7.5, ông Vương Trinh Quốc - Chánh Văn phòng UBND, người phát ngôn của tỉnh Lào Cai - cho biết, việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình (SN 1985) làm Phó Chủ tịch huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai được thực hiện đúng quy trình.

Trước đó, Báo Lao Động thông tin, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai điều động ông Bình tham gia Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bát Xát khóa XXII và được HĐND huyện này bầu làm Phó Chủ tịch huyện với số phiếu tán thành 34/34, đạt tỉ lệ 100%.

Trước khi được điều động sang huyện Bát Xát, ông Nguyễn Văn Bình làm Giám đốc Ban quản lý Dự án nguồn vốn ODA tỉnh Lào Cai và là con trai của Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh.

Người phát ngôn của tỉnh Lào Cai Vương Trinh Quốc khẳng định, ông Nguyễn Văn Bình có đủ điều kiện về trình độ, năng lực và nằm trong quy hoạch giai đoạn 2015-2020 vào vị trí phó giám đốc sở, ngành và tương đương.

Theo một lãnh đạo huyện Bát Xát, huyện đã có đề nghị với tỉnh Lào Cai bổ sung một phó chủ tịch để điều hành công việc vì một phó chủ tịch của huyện này được điều động sang công tác ở một huyện khác. Vị phó chủ tịch này trước khi được đề bạt cũng chỉ giữ chức vụ trưởng ban của Sở GTVT. Do vậy, khi được bổ sung cán bộ, HDND huyện Bát Xát đã tổ chức kỳ họp bất thường ngay trong ngày 2.5 để bầu phó chủ tịch huyện mới theo đúng quy trình.

Hải Đăng
TIN LIÊN QUAN

Con trai Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai bất ngờ thăng chức

Long Nguyễn |

Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai vừa điều động ông Nguyễn Quang Bình (SN 1985) tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bát Xát khóa XXII và ngay trong ngày, địa phương này cũng bầu ông Bình làm Phó Chủ tịch UBND huyện với số phiếu 100%.

Sa Pa mở rộng có diện tích gấp đôi hiện nay

Hải Đăng |

Chiều 4.5, HĐNĐ tỉnh Lào Cai khoá XV, nhiệm kỳ 2016-2021 tiến hành kỳ họp thứ 6 (bất thường).

Lào Cai thông tin việc trật tự đô thị Sa Pa đập bể cá của dân

Hải Đăng |

Chiều 2.5, ông Vương Trinh Quốc - người phát ngôn, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai - thông tin về clip lan truyền trên mạng trong những ngày nghỉ lễ vừa qua.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.