Ngư dân giải cứu thành công cá heo mắc cạn trước cơn bão số 2

DOANH NHÂN - TÌNH QUỲNH |

Sáng sớm nay, nhiều người dân xã Diễn Hải (huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã phát hiện một con cá heo mắc cạn nên tiến hành giải cứu.

Theo đó vào khoảng gần 9h sáng 16.7, một người phụ nữ trú xóm 4, xã Diễn Hải khi ra bờ biển khu vực Hòn Câu đã phát hiện một con cá heo bị mắc cạn.

Ngay sau đó, bà đã chạy lên bờ kêu nhiều người dân đang kéo bè vào bờ để trú bão số 2 đến giúp bà giải cứu con cá.

Khi đến hiện trường, nhiều người dân thấy con cá vẫn còn sống khỏe, dài khoảng gần 2 m, nặng khoảng 50kg. Các ngư dân đã đưa cá ra biển, rất may con cá vẫn bơi và sống được.

Được biết, trước đó vào ngày 11.6, ngư dân xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu - cách biển Hòn Câu, Diễn Hải 1km cũng phát hiện con cá lạ chết trôi dạt vào bờ, ngay sau đó họ đã tiến hành an táng con cá vào lúc nửa đêm.

Trước thời điểm con cá bị mắc cạn, cơn bão số 2 đang được dự báo sẽ tiến vào bờ biển Thanh Hóa – Hà Tĩnh.

DOANH NHÂN - TÌNH QUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Ngư dân bắt được cá lạ, an táng lúc nửa đêm

DOANH NHÂN - NHẬT DŨNG |

Người dân ở xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An vừa mới bắt được một con cá lạ, đây là lần đầu tiên họ thấy loài cá này.

Ngư dân bắt được cá lạ, an táng lúc nửa đêm

DOANH NHÂN - NHẬT DŨNG |

Người dân ở xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An vừa mới bắt được một con cá lạ, đây là lần đầu tiên họ thấy loài cá này.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.