Dương Tử đón tin vui trước khi “Trường tương tư" phần 2 lên sóng

dương hương |

Sau thành công của “Trường tương tư" phần 1, Dương Tử tiếp tục đón tin vui dịp cuối năm trong lĩnh vực thời trang.

Ngày 24.11, các nền tảng mạng xã hội của thương hiệu thời trang cao cấp nước Italy Valentino thông báo, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Tử được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu mới nhất, và được gọi với danh xưng “Valentino DiVas” như những nữ đại sứ Valentino khác trên thế giới.

DiVas là chữ viết tắt của cụm từ “Different Values” - tôn vinh tính cá nhân, sự khác biệt, mạo hiểm và mạnh mẽ của mỗi phụ nữ.

Tại thị trường Trung Quốc, Valentino là 1 trong 8 thương hiệu được mệnh danh “bát đại hồng huyết" (gồm: Givenchy, Giorgio Armani, Saint Laurent, Valentino, Versace, Hermes, Lanvin, Burberry), đầu tư mạnh tay cho truyền thông, chỉ sau 5 thương hiệu “lam huyết" (Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Prada, Dior).

Dương Tử là “người phát ngôn thương hiệu” Valentino ở Trung Quốc - danh phận đại sứ cao nhất
Ở thị trường Trung Quốc, Dương Tử được xem là “người phát ngôn thương hiệu” Valentino - danh phận đại sứ cao nhất chỉ sau đại sứ toàn cầu. Ảnh: Weibo

Đại sứ Valentino cũng là danh phận đại diện thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên của Dương Tử. Trước đó, nữ diễn viên được biết đến là đại sứ hãng trang sức, đồng hồ Thuỵ Sĩ Chopard.

Trước Dương Tử, Trung Quốc có một số gương mặt đã được Valentino “chọn mặt gửi vàng" như các diễn viên Quan Hiểu Đồng, Dương Dương. Hàn Quốc cũng có một số đại sứ Valentino đình đám như nữ diễn viên Son Ye Jin, nam ca sĩ Suga (BTS).

Dương Tử mất 4 năm tiếp xúc để được ký hợp đồng với nhà mốt Italy. Sao nữ sinh năm 1992 từ trước đến nay vốn không có lợi thế ngoại hình hay tố chất thời trang đặc biệt, nên khá lép vế trong lĩnh vực thời trang so với nhiều diễn viên cùng lứa.

Nhưng thời gian gần đây, Dương Tử được khen ngày càng tiến bộ về phong cách. Hồi đầu tháng 10, Dương Tử sang Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris, trong show diễn của Valentino. Diện mạo nữ diễn viên ở sự kiện này nhận những phản hồi khá tích cực.

Dù vẫn chưa thể hoàn toàn xoá đi những tranh cãi về biểu hiện thời trang, nhưng không thể phủ nhận Dương Tử đã dần tiến bộ và được để mắt, ưu ái hơn.

Dương Tử
Dương Tử được khen tiến bộ trong phong cách thời trang. Ảnh: Weibo

Thành tích này cũng đến từ sự cộng hưởng danh tiếng gia tăng của Dương Tử, sau thành công với vai trò diễn viên.

Trong năm nay, bộ phim truyền hình cổ trang “Trường tương tư" có Dương Tử đóng chính đã gây bão khi lên sóng vào mùa hè. Phần 1 của “Trường tương tư" trở thành tác phẩm ăn khách bậc nhất trong năm 2023.

“Trường tương tư" phần 2 đã được cấp phép phát hành và có những thông tin cho rằng, bộ phim sẽ được phát sóng cuối năm nay.

dương hương
TIN LIÊN QUAN

Phong cách của Baby Monster trong Batter Up bị so sánh với Blackpink, 2NE1

DƯƠNG HƯƠNG |

Video teaser cho MV đầu tay “Batter Up” của Baby Monster nhanh chóng vượt 2 triệu lượt xem. Tuy nhiên, khán giả đưa ra ý kiến trái chiều về tạo hình và âm nhạc của nhóm nữ được gọi là “em gái Blackpink".

Phim kinh dị mới của Han So Hee và Park Seo Joon gây chú ý

Dương Hương |

Trailer mới nhất của phim truyền hình Hàn Quốc “Gyeongseong Creature”, do Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính, vừa tung ra đã gây xôn xao.

Dương Tử, Lý Hiện gây bão khi chính thức tái hợp sau “Cá mực hầm mật"

dương hương |

Lý Hiện sẽ đóng nam chính trong phim “Quốc sắc phương hoa” cùng nữ chính Dương Tử. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi sau 4 năm, kể từ phim truyền hình đình đám “Cá mực hầm mật".

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.