Làm đại sứ nhiều thương hiệu cao cấp, thời trang của aespa vẫn bị chê

DƯƠNG HƯƠNG |

Trang phục của aespa trong buổi giới thiệu album mới khiến nhiều khán giả thất vọng.

aespa vừa trở lại với mini album “The World" và MV ca khúc chủ đề “Spicy", sau 10 tháng không phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Không còn là những “nữ chiến binh" trong thế giới ảo, aespa bước ra đời thực với phong cách high teen tươi mới, năng động, mang đậm màu sắc của những nữ sinh Mỹ thập niên 90 - 2000 trong MV “Spicy".

Không chỉ MV, ngay từ những loạt ảnh chủ đề được phát hành trước đó, aespa đã khiến khán giả trầm trồ khi nhóm thay đổi hình tượng.

 
 
Loạt ảnh teaser của aespa gây "sốt" với phong cách high teen. Ảnh: SM cung cấp

4 thành viên mặc trang phục thời thượng, cách make-up, kiểu tóc cũng thể hiện rõ sự cá tính cũng những hot girl năng động.

Thậm chí, hình ảnh teaser của ca khúc “Spicy" còn trở thành trào lưu “high teen" được nhiều fan Kpop yêu thích và ghép ảnh cho các thần tượng/nhóm nhạc khác.

Tuy nhiên, aespa lại gây thất vọng ngay từ buổi giới thiệu album đầu tiên vì phong cách thời trang nhạt nhòa.

Buổi họp báo và giới thiệu album “The World" diễn ra vào chiều 8.5, ngay trước thời gian phát hành album.

4 nữ thần tượng mặc trang phục thể thao tông trắng - hồng, như váy tennis, quần sooc, áo quây, giày thể thao… theo phong cách high teen khỏe khoắn, giống chủ đề MV.

Song, nhiều ý kiến cho rằng, đây không chỉ là buổi biểu diễn giới thiệu ca khúc mới, mà còn là buổi họp báo trước truyền thông, công chúng, nên trang phục của aespa có phần xuề xoà, thiếu ấn tượng.

 
 
aespa bị chê mặc nhạt nhoà sau 10 tháng tái xuất. Ảnh: SM cung cấp

Outfit của Karina, Ningning, Winter được nhận xét tạm ổn khi lên sân khấu trình diễn. Nhưng riêng trang phục của em út Giselle bị chê thậm tệ.

Hầu hết khán giả cho rằng bộ đồ Giselle diện không khác gì “đồ ngủ", không phù hợp với một buổi họp báo quan trọng như lần này. Trang phục không phù hợp khiến Giselle lộ khuyết điểm hình thể.

Nữ thần tượng cũng không được chăm chút về trang điểm, làm tóc như 3 thành viên còn lại. Cô chỉ để tóc thẳng, không tạo kiểu hay thêm phụ kiện. Gương mặt trang điểm nhợt nhạt, thiếu điểm nhấn.

Giselle trông lạc quẻ, kém sắc so với cả nhóm. Ảnh: SM cung cấp
Giselle trông lạc quẻ, kém sắc so với cả nhóm. Ảnh: SM cung cấp
Giselle trông lạc quẻ, kém sắc so với cả nhóm. Ảnh: SM cung cấp
Giselle trông lạc quẻ, kém sắc so với cả nhóm. Ảnh: SM cung cấp

Người hâm mộ của aespa chỉ trích stylist của SM Entertainment vì lựa chọn trang phục nhạt nhoà cho aespa trong buổi họp báo này. Đây vốn là buổi họp báo quan trọng, đánh dấu sự trở lại của aespa sau 10 tháng vắng bóng, nên khán giả đã rất mong chờ.

aespa hiện vẫn là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất trong số các nhóm nữ thế hệ thứ 4 Kpop. Ở lĩnh vực thời trang, aespa là đại sứ của nhiều thương hiệu cao cấp như Givenchy, Chopard, MLB.

Tuy nhiên, không ít lần nhóm gây thất vọng vì những trang phục lạc quẻ, dìm dáng. Đặc biệt là Giselle, cô nhiều lần mặc đồ để lộ khuyết điểm, thiếu ấn tượng so với 3 thành viên còn lại.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

aespa vượt LE SSERAFIM, Blackpink để lập kỷ lục mới

DƯƠNG HƯƠNG |

Mini album “The World" của aespa vừa phát hành đã trở thành album của nhóm nhạc nữ Kpop bán chạy nhất ngày đầu tiên trên Hanteo, vượt LE SSERAFIM, Blackpink.

Lý do tham vọng "Mỹ tiến" như BTS, Blackpink của Sơn Tùng còn khó khăn

DƯƠNG HƯƠNG |

Phát hành ca khúc “Making My Way” hoàn toàn bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP thể hiện rõ tham vọng chinh phục khán giả quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ. Tuy nhiên, chất lượng âm nhạc và chiến lược còn nhiều hạn chế khiến nam ca sĩ gặp khó khăn.

NewJeans vượt BTS, Blackpink lập kỷ lục Guinness Thế giới mới

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans xác lập kỷ lục Guinness Thế giới, vượt các nhóm nhạc tiền bối BTS, Blackpink.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.